Container Văn Phòng Tại Đồng Nai Làm Nhà Ở

Container văn phòng tại Đồng Nai làm nhà ở không chỉ trên các công trường xây dựng mà còn phù hợp làm khu cách ly trong mùa dịch Covid 19 hiện nay.
Container Văn Phòng Tại Đồng Nai Làm Nhà Ở

Chúng ta đã quá quen thuộc với mô hình văn phòng làm việc bằng container tại Đồng Nai, hay các ngôi nhà, khách sạn, quán cà phê được thiết kế từ vỏ container cũ. Tuy vậy trong tình hình hiện tại khi mà dịch Covid 19 đang có diễn biến rất phức tạp, nguy cơ lây lan trong cộng đồng là rất lớn, trong khi chúng ta có giới hạn nhất định về các cơ sở vật chất cho việc cách ly và khám chữa, điều trị bệnh. Thì việc sử dụng container văn phòng tại Đồng Nai làm khu cách ly đang được xem là một phương án rất khả quan trong trường hợp dịch bùng phát mạnh vào thời gian tới.
Chuyển đổi container văn phòng tại Đồng Nai thành các bệnh viện dã chiến đã được các ban ngành xem xét và lên phương án cụ thể trên diện tích 10.000 m2 của huyện Vĩnh Cửu để lắp đặt khoảng 500 giường bệnh dã chiến, đồng thời chuẩn bị các phương tiện, thiết bị y tế cần thiết sẵn sàng ứng phó với các trường hợp khẩn cấp. Qua đây chúng ta lại thấy được sự thích ứng tuyệt vời của các thùng container cũ trong mọi hoàn cảnh, nếu như trước đây container văn phòng xuất hiện trên khắp các công trình xây dựng lớn nhỏ của tỉnh Đồng Nai, mang lại không gian làm việc mát mẻ, thoái mái, sạch sẽ, an toàn cho người lao động, thì trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay nó còn mang giá trị lớn cho cộng đồng bằng việc góp phần san sẻ gánh nặng cho các bệnh viện của chúng ta.
Phương Nam container xuất phát từ công ty cho thuê container tại Đồng Nai với sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng và vận tải, đứng giữa thời thế căng thẳng vì dịch bệnh chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các bệnh viện các cấp nếu như cần thiết phải sử dụng container làm bệnh viện dã chiến trong thời gian tới, chúng tôi cam kết đồng hành cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Mỗi một người trong chúng ta đều có trách nhiệm của mình trong cuộc chiến cam go này, trong khả năng của mình chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng container tại Đồng Nai với nhiều hình thức sử dụng khác nhau, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần nhé.

Bài Đăng Mới Nhất