Giảm Giá Container Cho Thuê Tại Đức Hòa Long An

Chúng tôi đang giảm giá container cho thuê tại Đức Hòa Long An trong mùa Covid nhằm hỗ trợ khách hàng đang bị ảnh hưởng của dịch bệnh như hiện nay.
Giảm Giá Container Cho Thuê Tại Đức Hòa

Huyện Đức Hòa của tỉnh Long An cũng nằm trong vòng xoáy ảnh hưởng mạnh của dịch bệnh Covid 19 khi mà các công ty trong khu công nghiệp bị đình trệ sản xuât do thiếu nguyên liệu và đơn hàng, buộc phải cho công nhân nghỉ việc, các công trình, dự án bị hoãn vô thời hạn, đẩy cuộc sống của hàng ngàn con người rơi vào bế tắc, kinh tế, xã hội bị đóng băng, gây nên những khó khăn chồng chất cho chúng ta bây giờ và cả về sau.
Phương Nam đang có chiến dịch giảm giá dịch vụ cho thuê container tại Đức Hòa khi mà tình hình dịch bệnh về cơ bản đã được kiểm soát, chúng ta đã có 6 ngày liên tiếp không ghi nhận ca dương tính mới, chỉ còn gần 70 bệnh nhân được theo dõi chữa trị trong tình trạng ổn định, việc giãn cách xã hội cũng đã được nới lỏng. Vậy thì lúc này chính là lúc mà chúng ta cần tập trung đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, lao động để vực dậy nền kinh tế ảm đạm trong suốt 3 tháng vừa qua, chúng tôi hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp, nhà đầu tư và cả người lao động đang phải gánh chịu. Bằng khả năng sẵn có, Phương Nam cắt giảm giá thuê container tại Đức Hòa xuống mức thấp nhất có thể để đồng hành cùng khách hàng của mình, từng bước một chúng ta sẽ có những bước đi vững vàng và nhanh chóng đưa Đức Hòa trở lại là điểm nhấn quan trọng của tỉnh Long An, đồng thời tạo ra cú hích cho các khu vực lân cận.
Việc giảm giá container cho thuê tại Đức Hòa Long An không có nghĩa giá trị container mà bạn nhận được sẽ thấp đi, chúng tôi cam kết chất lượng của mọi container đều được đảm bảo ở mức cao nhất, hỗ trợ nhanh chóng về mọi khâu từ thủ tục, giao hàng, lắp đặt, bảo dưỡng,... Nếu công ty của bạn đang vừa trải qua những ngày tháng đóng băng thì đây chính là thời điểm để chúng ta vươn mình đứng dậy, mạnh mẽ bước đi, giang tay đón lấy cơ hội, Phương Nam container luôn đồng hành cùng quý khách trong lĩnh vực cho thuê container tại Long An 24/7.

Bài Đăng Mới Nhất