Cho Thuê Container Tại Đông Xuyên Vũng Tàu

PNC chuyên mua bán và cho thuê container tại KCN Đông Xuyên giúp cho các dự án tại Vũng Tàu được triển khai thuận lợi và tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư.
Cho Thuê Container Tại Đông Xuyên Vũng Tàu

KCN Đông Xuyên có diện tích 160 hecta nằm dọc quốc lộ 51 và cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chỉ khoảng 6 km đường bộ, cách TP HCM khoảng 120 km, có cơ sở hạ tầng đồng bộ với tuyến quốc lộ 51 và hạ tầng nộ bộ khá hoàn chỉnh, đường dây điện 110 KV, công suất 20 MW, hệ thống cấp nước 13.000 m3/ngày đêm, hệ thống xử lý nước thải đạt công suất 3.000 m3/ngày đêm, hệ thống thông tin liên lạc thuận tiện kết nối trong và ngoài nước. KCN Đông Xuyên được khuyến khích các ngành nghề cơ khi chế tạo, đóng tàu thuyền, dầu khí, các lĩnh vực không gây ô nhiễm,...
PNC là nhà thầu cung cấp container cho tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong đó bao gồm KCN Đông Xuyên với các ứng dụng container làm kho và văn phòng tạm. Chúng tôi chuyên cho thuê container theo tháng với các loại từ 10 đến 40 feet, vỏ container zin nguyên bản đảm bảo không thủng dột, nứt vỡ hay hở, rất an toàn cho việc đóng và chở hàng hay lưu kho bãi. Thùng container do PNC cung cấp có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết mưa nắng hay ăn mòn của nước biển, với sàn gỗ chắc chắn cho phép xe nâng ra vào để gắp hàng một cách an toàn, Giá thuê container làm kho tại KCN Đông Xuyên chỉ từ 1 triệu/tháng rất phù hợp ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời chúng tôi còn cho thuê container làm văn phòng về KCN Đông Xuyên, trong đó đã được trang bị đầy đủ đường điện, đường nước và các dụng cụ, thiết bị đi kèm để đảm bảo cho bạn có thể sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi trong những văn phòng di động bằng container mà không cảm thấy ngột ngạt, tù túng, nóng bức hay khó chịu, PNC luôn đặt sự an toàn và thoải mái của người sử dụng lên hàng đầu.
Để phục vụ tốt hơn các nhu cầu thuê container tại KCN Đông Xuyên, chúng tôi khuyến khích khách hàng chủ động liên hệ trước qua email hoặc hotline để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm cũng như thương thảo về hợp đồng, PNC sẽ nhanh chóng sắp xếp kế hoạch sản xuất, lên lịch bàn giao và giúp cho quá trình sử dụng container tại Vũng Tàu được ổn định nhất.

Bài Đăng Mới Nhất