Sale Off Giá Thuê Container Tại Bến Lức Hôm Nay

Cơ hội có 1-0-2 khi PNC đang sale off giá thuê container tại Bến Lức ngay hôm nay giành cho các nhà thầu, xí nghiệp và khách hàng cá nhân muốn sử dụng container.
Sale Off Giá Thuê Container Tại Bến Lức

Cùng với cả nước thì huyện Bến Lức của tỉnh Long An đang bước vào giai đoạn bình thường mới sau chuỗi ngày đóng băng mọi hoạt động vì đại dịch Covid-19, đây chính là lúc mà chúng ta bắt đầu đưa công việc trở lại guồng quay của nó, các nhà máy, xí nghiệp bắt đầu hoạt động lại, người dân bắt đầu khôi phục hoạt động sản xuất của mình,... từng bước chúng ta sẽ vực dậy nền kinh tế ảm đạm suốt những tháng qua, quá trình này cần sự đồng lòng của tất cả mọi người thuộc mọi lĩnh vực khác nhau. PNC cũng không ngoài mong muốn thúc đẩy sự tăng trưởng trở lại của các công ty, các nhà thầu xây dựng, doanh nghiệp vận tải,... đang đóng tại tỉnh Long An.
Ngay hôm nay, giá thuê container tại Bến Lức sẽ được điều chỉnh giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái, áp dụng cho cả thùng container làm kho và văn phòng làm việc di động. Chỉ từ 1 triệu đồng mỗi tháng bạn đã có ngay kho chứa hàng 15m2 và chỉ từ hơn 2 triệu đồng mỗi tháng bạn đã có ngay văn phòng làm việc với đầy đủ máy điều hòa nhiệt độ, quạt thông gió, hệ thống cách âm cách nhiệt tối tân,... Tính ra thì chi phí sử dụng chỉ từ vài chục ngàn đồng cho mỗi một ngày 24h sử dụng hết công suất, mức giá thuê container tại Bến Lức hiện nay là quá rẻ so với các loại hình khác có cùng chức năng, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với chính bản thân nó trước đây.
PNC luôn có sẵn nhiều container tại kho bãi để cấp về Bến Lức ngay khi nhận được đơn đặt hàng, container luôn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, dễ dàng vận hành, công năng ổn định và chính sách bảo trì trong suốt thời gian sử dụng, bất kỳ sự cố nào nếu có đều được cán bộ kỹ thuật của chúng tôi khắc phục trong vòng 24h để không làm ảnh hưởng tới công việc của quý khách. PNC luôn khuyến khích khách hàng trực tiếp kiểm tra container tại kho bãi của chúng tôi để lựa chọn loại mà mình ưng ý nhất, cũng như được tư vấn về cách thức vận hành sao cho hiệu quả tối ưu, đến với PNC bạn sẽ tìm thấy sự chuyên nghiệp tuyệt đối trong dịch vụ cho thuê container tại Bến Lức.

Bài Đăng Mới Nhất