Cho Thuê Thùng Container Cũ Làm Kho Giá Rẻ Tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An...

Cho thuê thùng container cũ làm kho giá rẻ tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An... các các tỉnh lân cận, chúng tôi có đầy đủ các loại 20 feet, 40 feet theo chiều cao khác nhau.
Cho Thuê Thùng Container Cũ Làm Kho Giá Rẻ Tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,...

Các đơn vị vận tải có nhu cầu đóng hàng một cách an toàn, thuận tiện, các doanh nghiệp sản xuất muốn có chỗ chứa tạm thời khi kho xưởng đã kẹt cứng, các công trình thi công muốn có khu vực bảo quản vật tư tránh mất mát,hư hỏng,... hay các hộ gia đình muốn bảo vệ tài sản của mình trong quá trình xây dựng,sửa chữa nhà cửa,... đều có thể sử dụng các thùng conainer cũ như một giải pháp cứu cánh ngay lập tức. Được chế tác từ thép đặc biệt theo tiêu chuẩn hàng hải quốc tế, những chiếc container đều mang tính chống chịu rất cao trước những va chạm, tác động của ngoại lực, gần như không bị biến dạng, móp méo dưới các điều kiện thời tiết thông thường, toàn bộ thùng container được sơn phủ bởi loại sơn chống ăn mòn bởi nước biển giúp cho chúng tăng khả năng bảo vệ hàng hóa bên trong dưới những điều kiện khắc nghiệt nhất.
Giá của một vỏ container mới có thể lên đến cả trăm triệu đồng tùy thuộc vào kích thước, chính bởi giá thành quá cao nên hầu như chúng chỉ phù hợp với các các đơn hàng lớn, thuộc các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, các loại hàng hóa đặc biệt quan trọng có giá trị cao,... người ta mới cần tới container mới. Việc tái sử dụng container cũ làm kho tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,... nhằm tiết kiệm chi phí, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng của thùng container cũ gần như không khác nhiều sơ với container mới, bởi chúng đã phải qua quá trình sửa chữa, kiểm tra, kiểm định trước khi được đưa vào vòng quay sử dụng lại cho những lần sau.
Giờ đây bạn có thể mua những thùng container thanh lý với giá chỉ bằng 1/2 thậm chí là 1/5 so với loại đóng mới, tùy vào từng thời điểm của thị trường. Nếu nhu cầu sử dụng không quá nhiều, không lâu dài, thì bạn vẫn có thể tính tới giải pháp thuê container để sử dụng trong ngắn hạn một vài ngày hay một vài tháng để phù hợp với tiến độ công việc. Chi phí để bỏ ra là rất nhỏ, chỉ từ vài chục ngàn đồng với một vài triệu tính trên mỗi một container trên một ngày thuê hoặc một tháng thuê, nó còn tùy thuộc vào chủng loại, kích thước thùng hàng mà bạn muốn sử dụng. Tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa để bạn cân nhắc container 20'GP, 40'GP, 40'HC cái nào sẽ phù hợp hơn cả. Chúng tôi luôn lắng nghe những mong mỏi của bạn, giúp bạn đưa ra những quyết định tối ưu, hướng dẫn cách sử dụng cũng như tư vấn về giải pháp trong suốt quá trình bạn thuê container làm kho.


Bài Đăng Mới Nhất