Cho Thuê Container tại Huyện Củ Chi TPHCM

PNC chuyên cho thuê container tại huyện Củ Chi phục vụ các dự án lớn nhỏ với mục đích làm văn phòng di động hay kho chứa hàng và nhà vệ sinh tạm thời.

Củ Chi là huyện ngoại thành của TPHCM thế nhưng đó chắc chắn không phải lý do để chúng tôi từ chối phục vụ những khách hàng có nhu cầu thuê container về Củ Chi bởi nếu xét về khoảng cách địa lý thì kho bãi và xưởng sản xuất của PNC không nằm quá xa so với thị trường này, hạ tầng giao thông đã được kết nối đồng bộ giữa các khu vực và chúng tôi cũng có đầy đủ phương tiện cho phép vận hành, giao nhận container đến tay khách hàng một cách nhanh chóng.
Huyện Củ Chi thời gian gần đây được biết đến nhiều với các dự án bất động sản và du lịch sinh thái, khi mà thị trường nội địa TPHCM trở nên ngột ngạt và khan hiếm thì người ta bắt đầu mở rộng ra các khu vực vùng ven. Các nhà thầu nhận nhiều dự án hơn ở Củ Chi từ khoảng 2 năm gần đây và thường là các dự án cỡ vừa, có thời gian thi công khoảng trên dưới 12 tháng vì vậy việc thuê container về Củ Chi để làm văn phòng tạm, kho chứa hàng là việc cần thiết. Với khoảng thời gian thi công không quá dài cũng không quá ngắn, khối lượng công việc ở mức vừa phải nên sẽ thật lãng phí nếu như lựa chọn xây cất, dựng văn phòng làm việc và nhà kho một cách kiên cố, cố định. Thay vào đó chỉ với từ 1 triệu đồng bạn đã có thể sử dụng một chiếc container cực kiên cố và chắc chắn, hay chỉ từ 2 triệu đồng bạn đã có ngay một văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ để tạo nên hình ảnh chuyên nghiệm nhất trong mắt đối tác, khách hàng hay nhân viên của mình. PNC nhận giao hàng tới tận chân công trình và lắp đặt trọn gói cho quý khách để có thể sử dụng được ngay mà không phải chờ đợi thêm hay tốn thêm những chi phí không mong muốn.
PNC luôn có sẵn các thùng container làm kho và các loại nhà container, container làm văn phòng để cấp về Củ Chi một cách nhanh chóng, phục vụ khách hàng trên khắp khu vực thành phố HCM từ nội thành cho đến ngoại thành như Củ Chi, Hóc Môn,...

Bài Đăng Mới Nhất