Bán Nhanh Container Văn Phòng Về Phan Thiết Giá Rẻ

 Công ty chúng tôi cần bán nhanh container văn phòng về Phan Thiết với các loại 20 feet và 40 feet, cam kết mức giá rẻ hơn nhiều so với thị trường ở thời điểm hiện tại.



Phương Nam Container vốn là đơn vị cung ứng container cho toàn khu vực miền Nam và Nam Trung Bộ, chúng tôi có đầy đủ các loại container làm văn phòng, nhà ở, kho chứa hàng di động phục vụ cho các công trình lớn nhỏ, các chuỗi dự án trải dài qua nhiều tỉnh thành và khu vực. Sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ cũng như sự đảm bảo cao về chất lượng chính là đòn bầy để đưa PNC đến gần hơn với khách hàng và sản phẩm của chúng tôi là các thùng container ngày càng được đón nhận nhiều hơn.

HIện tại PNC đang có sẵn các loại container làm văn phòng được thiết kế đầy đủ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, với loại 20 feet cho số lượng dưới 5 người dùng và loại 40 feet cho số lượng người lớn hơn, chúng tôi còn nhận thiết kế các dạng cụm container văn phòng lắp ghép theo những kiến trúc riêng biệt, thậm chí nhận thi công lắp ráp nhà container theo sở thích cá nhân. Với nguồn cung ứng container dồi dào đến từ các đối tác lớn trong và ngoài nước, quá trình nhập khẩu container của chúng tôi được thực hiện trực tiếp từ gốc tới ngọn mà không thông qua một bên trung gian thứ 3 nào khác, chính vì vậy giá thành container đến tay khách hàng luôn rất cạnh tranh, cùng với đó là các chính sách hậu mãi, bảo dưỡng, bảo hành container trong vòng 12 tháng kể từ ngày bàn giao.

Toàn bộ container văn phòng được cấp về thành phố Phan Thiết đã được thi công đầy đủ hệ thống khung xương, cách âm, cách nhiệt và trang trí trong, ngoài đầy đủ, các trang thiết bị tối tân được lắp đặt sẵn và bạn chỉ việc bước vào sử dụng mà không cần đụng tay đá chân gì thêm nữa. Ngay sau khi hai bên đặt bút ký vào hợp đồng mua bán container về Phan Thiết và hoàn tất các việc thanh toán tạm ứng theo thỏa thuận thì chúng tôi sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một văn phòng làm việc bằng container theo hình thức chìa khóa trao tay.

Bài Đăng Mới Nhất