Giá Bán Container Tại Vũng Tàu Cập Nhật Mới Nhất

 Giá container tại Vũng Tàu nói riêng và trên toàn quốc nói chung đang có thay đổi từng ngày, từng giờ vì vậy bạn hãy cập nhật ngay giá container để chủ động hơn trong công việc.

Giá Bán Container Tại Vũng Tàu Cập Nhật Mới Nhất


Chúng ta vừa bước qua những biến cố trong năm 2020 và hiện tại mọi việc đã dần ổn định hơn thì giá container tại Vũng Tàu lại có xu hướng tăng lên liên tục. Chúng ta đã cơ bản đi qua đại dịch Covid 19 và hạn mặn Miền Tây vào đầu năm, lũ lụt tại miền trung vào giữa năm và chỉ còn một vài tháng nữa kết thúc một năm lao động, khi mà mọi người đang sẵn sàng bước vào giai đoạn khôi phục nền kinh tế với những quyết tâm cao nhất thì lại gặp phải những rào cản về chi phí, cụ thể hơn ở đây là chi phí đầu tư cho một thùng container tại Vũng Tàu đã tăng lên khá nhiều so với trước.

Theo như cập nhật mới nhất về giá bán container ở Vũng Tàu đã tăng lên từ 20- 30% so với một tháng trước đó, các loại thùng container khô từ 20 feet đến 40 feet có giá tăng từ 2-10 triệu đồng/cont, thậm chí có những loại container hết hàng tại các Depot mà khách hàng muốn mua cũng không thể cấp! Theo như dự đoán của PNC từ các nguồn thông tin nội bộ do đối tác cung cấp, thì trong những tháng cuối năm giá container đầu vào sẽ vẫn có xu hướng tăng chứ chưa thể dừng lại, vì vậy giá bán container đến tay khách hàng ở Vũng Tàu sẽ có biến động tăng, ngay cả bản thân chúng tôi cũng hiện đang áp dụng hình thức báo giá ngày, tức là báo giá chỉ có hiệu lực trong vòng 24h và rất có thể thay đổi vào ngày hôm sau.

PNC hiểu được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải khi giá bán container tại Vũng Tàu không ổn định như vậy, đây cũng là khó khăn chung cho cả nhà cung cấp như chúng tôi, vì vậy trong thời điểm này PNC có lời khuyên đến với khách hàng của mình, nếu bạn thực sự cần sử dụng container trong thời gian tới thì hãy nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng trước khi bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều cho một sản phẩm tương tự, người khôn ngoan là người biết nắm thời cuộc nhé quý vị.

Bài Đăng Mới Nhất