Cho Thuê Container Tại sân bay Long Thành

 Sân bay Long Thành đã và đang đi vào xây dựng những hạng mục đầu tiên vậy nên các nhà thầu khi cần thuê container về Long Thành, Đồng Nai hãy khẩn trương liên hệ với PNC.

Cho Thuê Container Tại sân bay Long Thành


Sân bay Long Thành được đánh giá là một dự án đại trọng điểm không chỉ của tỉnh Đồng Nai mà còn là của cả khu vực Đông Nam Bộ, góp phần giải quyết những vấn đề quá tải cho khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, vừa mở ra nhiều cơ hội chiến lược cho các khu vực lân cận. Ngay từ khi dự án này được công bố, giá cả bất động sản khu vực Long Thành nhanh chóng trở nên hot hơn bao giờ hết, kéo theo nhiều dự án được rục rịch triển khai để ăn theo đại dự án này.

Thời gian qua PNC đã nhận được nhiều lời đề nghị báo giá từ các đối tác, họ đặt vấn đề mua container và thuê container các loại làm văn phòng, nhà kho, nhà vệ sinh di động khi dự án chính thức được khởi công. Với một dự án lớn và có thời gian thi công kéo dài như vậy, cần rất nhiều các nhà thầu phụ đảm nhận những hạng mục khác nhau. Do vậy khối lượng container cần chuyển về Long Thành là cực kỳ lớn, việc lựa chọn được nhà cung cấp có đầy đủ năng lực đảm bảo về tiến độ và chất lượng bàn giao container là điều hết sức quan trọng. Thêm vào đó, công trình xây dựng sân bay Long Thành phải đảm bảo cao nhất về vấn đề an ninh và an toàn lao động, các loại container được tuyển chọn cũng phải đạt những yêu cầu cao nhất về tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng và các yếu tố môi trường khác.

Với khối lượng đơn đặt hàng container về sân bay Long Thành tăng nhanh trong thời gian tới, PNC khuyến khích khách hàng hãy chủ động liên hệ sớm để có thể chủ động hơn trong các kế hoạch công việc của mình, mặc dù PNC đã có những kế hoạch đẩy nhanh tiến độ và tăng cường lao động tại xưởng sản xuất, tuy nhiên sự tích cực hợp tác giữa các bên sẽ giúp cho công việc của chúng ta được suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. PNC hân hạnh được phục vụ và đóng góp công sức bé nhỏ cho việc triển khai xây dựng sân bay Long Thành tại tỉnh Đồng Nai và chúng tôi cam kết phục vụ tốt nhất với 200% khả năng của mình.

Bài Đăng Mới Nhất