Bán Container Về Sân Bay Bình Phước

Bình Phước vừa nhận được quyết định cho phép thành lập sân bay tại huyện Hớn Quản do đó nhu cầu mua bán và thuê container về Bình Phước bắt đầu nhiều hơn.

bán container về sân bay bình phước


Sân bay Bình Phước được phê duyệt với diện tích 500 ha được triển khai tại huyện Hớn Quản theo mô hình sân bay lưỡng dụng, tức vừa để phát triển kinh tế, du lịch vừa để đảm bảo vấn đề quốc phòng, hiện nay các cơ quan chức năng đang tiến hành khảo sát vị trí cũng như lên các phương án xúc tiến ở các bước tiếp theo.

Bình Phước là một tỉnh nằm ở khu vực Đông Nam Bộ có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, với sự ra đời và hoạt động ổn định của các khu công nghiệp Becamex Chơn Thành, các doanh nghiệp ở Đồng Xoài, Đồng Phú,... các dự án phát triển cây công nghiệp như cao su, hạt điều,... đã mang lại nguồn thu không nhỏ cho tỉnh và cải thiện cuộc sống của người dân, thu hút được lao động từ nhiều tỉnh thành lân cận.

Từ lâu PNC đã có nhiều cơ hội cung cấp container về Bình Phước phục vụ các công trình lớn nhỏ để làm kho chứa hàng hay văn phòng làm việc di động, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình giao hàng, cũng như rành rọt mọi ngõ ngách, cách thức vận hành của các điểm công nghiệp trọng điểm tại Bình Phước nên có thể tư vấn cho bạn các cách thức để sở hữu một container phù hợp nhất với công việc cũng như ngân sách của mình.

PNC luôn có đầy đủ container các kích thước đa dạng từ 10 feet, 20 feet, 40 feet đến các loại container hoán cải theo bản vẽ riêng biệt, chúng tôi nhận thi công tại công trình theo đúng yêu cầu của quý vị. Mặc dù giá thùng container nhập vào ở thời điểm này đang cao ngất ngưởng thế nhưng PNC vẫn duy trì mức giá bán container về Bình Phước ở mức thấp nhất nhằm bình ổn giá cả cho quý khách, để nhận được hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0907820748.

Bài Đăng Mới Nhất