Cho Thuê Container Về Bình Thuận Phục Vụ Cao Tốc Bắc Nam

 PNC hoàn thành đơn hàng cho thuê container về Bình Thuận cho dự án xây dựng cao tốc Bắc Nam vừa mới được triển khai trong thời gian qua.

Cho Thuê Container Về  Bình Thuận Phục Vụ Cao Tốc Bắc Nam


Dự án cao tốc Bắc Nam đi qua tỉnh Bình Thuận đang rất được quan tâm, bởi tính chất quan trọng của nó mà ban quản lý dự án đã rất thận trọng trong từng kết hoạch cũng như hành động, việc tổ chức, sắp xếp các bước thực hiện đã được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng trong thời gian qua. Để lựa chọn được những nhà thầu có đủ năng lực, trình độ và tài chính để đi được đường dài chính là một vấn đề quan trọng, PNC may mắn được đóng góp chút ít sức lực của mình khi trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê container tại Bình Thuận phục vụ cho đại dự án này, trong đó chúng tôi sẽ mang đến cả những thùng container cũ làm kho và các container đã được thiết kế thành dạng văn phòng làm việc đi động.

Chúng ta đều biết đoạn cao tốc đi qua tỉnh Bình Thuận sẽ được đầu tư nguồn vốn lên tới 40 ngàn tỷ đồng với chiều dài hơn 160 km, trong đó có các khoản chi cho giải phóng mặt bằng, tái tạo các khu tái định cư và các chi phí cho việc thi công dự án này. Việc triển khai sẽ thông qua 3 dự án nhỏ là các đoạn Cam Lâm- Vĩnh Hảo, Vĩnh Hảo- Phan Thiết và Phan Thiết- Dầu Giây với 6 làn xe, có sự phối hợp giữa Bình Thuận và Đồng Nai trong quá trình thi công. Dự án cao tốc Bắc Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên một tuyến cao tốc an toàn, tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu vận tải, kết nối kinh tế các vùng miền, đồng bộ các công trình giao thông đường bộ, vừa đảm bảo vấn đề kinh tế trong bối cảnh hội nhập, vừa đảm bảo vấn đề an ninh quốc phòng trong thời kỳ mới.

PNC hiểu rõ tầm quan trọng và xứ mệnh của mình trong việc cung cấp container về Bình Thuận trong mọi thời điểm, vì vậy chúng tôi luôn có sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ và thận trọng trong mọi bước đi để đảm bảo sự hiệu quả trong công việc, đó là nền móng cho sự thành công chung của đại dự án này.

Bài Đăng Mới Nhất