Lắp Đặt Container Cho Thuê Tại Long Thành Đồng Nai

 PNC vừa triển khai lắp đặt container cho thuê tại Long Thành phục vụ dự án xây dựng sân bay đầu tiên của tỉnh Đồng Nai.



Sân bay Long Thành là một dự án chiến lược đặc biệt quan trong không chỉ với tỉnh Đồng Nai mà còn là cả khu vực Đông Nam Bộ khi nó góp phần giảm tải sức nặng cho sân bay Tân Sơn Nhất, hứa hẹn mở ra những cơ hội mới để phát triển khu vực phía nam nước ta vốn còn rất nhiều tiềm năng bị bỏ ngỏ. Và để triển khai dự án này cần sự tham gia của rất nhiều bộ phận các đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đến từ nhiều tỉnh thành trọng nước và quốc tế để đảm bảo những yêu cầu cao nhất về kỹ thuật cho công trình. Đối với những nhà thầu ở Đồng Nai thì chắc chắn không thể không biết tới dịch vụ cho thuê container tại Long Thành mà PNC là người khởi xướng và phát triển nó.

Còn đối với các đơn vị nhận công tác tại Đồng Nai và chưa từng sử dụng dịch vụ cho thuê container tại Long Thành thì đây chính là cơ hội để bạn trực tiếp trải nghiệm những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho các nhà thầu lớn nhỏ khi thuê các loại thùng container làm kho và container làm văn phòng. PNC mang lại dịch vụ cho thuê container trọn gói, bao gồm cả việc vận chuyển cẩu hạ tận chân công trình và chắc chắn không làm phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Chi phí cho việc thuê container tại Long Thành rất linh động tùy thuộc vào thời gian sử dụng, số lượng container mà quý khách cần, cũng như một số các yếu tố khác,... chung quy lại giá thuê container của PNC luôn rất cạnh tranh và phù hợp với mọi khách hàng.

Tuần qua PNC đã hoàn thành lắp đặt cụm container văn phòng cho ban điều hành dự án tại Long Thành và nhận được sự tán dương hết lời của khách hàng bởi sự nhanh nhẹn, đáp ứng tốt và thuận tiện trong sử dụng, nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang chuẩn bị cho những kế hoạch công việc tại Long Thành thì hãy nhanh chóng liên hệ với PNC để được trợ giúp nhé.

Bài Đăng Mới Nhất