Cho Thuê Container Sử Dụng Tại Củ Chi, TPHCM.

 Các đơn hàng cho thuê container sử dụng tại Củ Chi vẫn được gấp rút sản xuất để kịp bàn giao cho khách hàng sau khi TPHCM nới lõng các hoạt động cho người dân.

Cho Thuê Container Sử Dụng Tại Củ Chi


Sau một thời gian trì trệ vì covid thì các công trình xây dựng tại Củ Chi đã được tái khởi động, người dân được phép đi lại và các hàng quán được phép kinh doanh dưới cam kết 5K của bộ y tế, thì cũng là lúc mà PNC nhận được nhiều hơn các yêu cầu đặt hàng container giao về huyện Củ Chi để sử dụng dưới dạng làm văn phòng hoặc nhà kho di động. Đây có thể nói là khoảng thời gian quý gia cho mọi doanh nghiệp và cá nhân để chạy đà sau những tháng ngày đông cứng không thể lao động, sản xuất, kinh doanh dẫn đến những lo lắng về thu nhập cũng như những cam kết đối với các đối tác về đơn hàng, tiến độ công việc.

Tại huyện Củ Chi có những dự án lớn nhỏ luôn cần thuê container để sử dụng làm văn phòng tạm cho cán bộ công nhân viên có nơi hội họp, nghỉ ngơi cũng như những kho chứ thiết bị vật tư, hàng hóa được đảo bảo an toàn. Liện tục trong những ngày qua PNC đã phải liên tục tăng ca, tăng kíp để kịp đóng mới các thùng container đạt tiêu chuẩn để đáp ứng những nhu cầu cấp thiết đó, do được sủ dụng trong thời điểm nhạy cảm khi mà dịch bệnh Covid vẫn còn nhiều phức tạp nên chúng tôi đã phải vận dụng nhiều biện pháp để luôn có đủ số công nhân cần thiết cho mỗi đơn hàng, vừa tạo ra công việc làm cho anh em công nhân viên vừa nỗ lực để không làm thiếu hụt nguồn cung container cho các dự án tại huyện Củ Chi.

Trong thời điểm này thì việc bàn giao container cho thuê về Củ Chi gặp không ít rào cản như là những quy định tại các chốt phòng chống dịch, đảm bảo test covid đầy đủ cho tài xế, phụ xe,... khiến cho chi phí tăng lên, thế nhưng PNC vẫn cố gắng đảm bảo mức giá ổn định như trước nhằm góp phần hỗ trợ cho đối tác của mình trong giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi luôn có sẵn các loại container và đội ngũ tài xế nhiệt thành nhất sẵn sàn lên đường để mang tới những thùng container chất lượng đến với mảnh đất Củ Chi thân thương giàu truyền thống lao động, hãy liên hệ ngay với PNC nhé.

Bài Đăng Mới Nhất