Cho Thuê Container Tại Thủ Dầu Một- Trung Tâm Hành Chính Bình Dương

 Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương nằm tại Thủ Dầu Một đang là địa điểm quen thuộc mà PNC đẩy mạnh dịch vụ cho thuê container làm văn phòng và nhà kho trong thời gian qua.

Cho Thuê Container Tại Thủ Dầu Một


Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương được khánh thành vào năm 2014 tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một mà chúng ta quen gọi là khu thành phố mới trên diện tích mặt sàn 104 nghìn m2 có chiều cao 104m với 19 tầng, nơi đây tập trung xử lý các dịch vụ công của toàn tỉnh. Việc quy hoạch các đầu mối hành chính về một nơi đã mở ra một hướng làm việc mới chuyên nghiệp nhằm phục vụ người dân được tốt hơn, các thủ tục nhanh gọn và thuận tiện hơn, đồng thời các ban ngành cơ quan cũng dễ dàng trao đổi, nắm bắt và phối hợp hiệu quả hơn trong các quyết sách của tình nhà.

Ngay từ khi trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương được xây dựng, PNC đã có thêm nhiều đề nghị cho thuê container tại Thủ Dầu Một để phục vụ các nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng, cơ điện, nhà xưởng, thiết bị,... trong thời gian họ nhận các dự án tại khu vận lân cận. PNC với thế mạnh là kho bãi và nhà xưởng nằm trên tuyến tỉnh lộ 747 B nối liền với các tuyến đường huyết mạch dẫn lên trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, vì vậy chỉ trong vòng 60 phút kể từ lúc chốt hợp đồng thuê container thì chúng ta đã có thể cấp container đến tận chân công trình cho quý khách. PNC luôn có sẵn thùng container cũ rất kiên cố, chắn chắc, vững chãi để làm kho đóng hàng, bảo quản vật tư, thiết bị, thậm chí là các mặt hàng kho tính như nông sản, hàng dệt may, hàng điện tử,... Đối với các khách hàng có nhu cầu chỗ ở hay nơi làm việc tại chỗ thì PNC cũng cho thuê container làm văn phòng di động được thiết kế bài bản với hệ thống cách âm, cách nhiệt, hệ thống thông gió, điều hòa hiện đại, đảm bảo sẽ mang lại không gian sinh hoạt thoải mái, mát mẻ và an toàn trong suốt thời gian sử dụng.

PNC luôn tâm niệm việc cho thuê container tại Thủ Dầu Một vừa là hoạt động kinh doanh nhưng đồng thời cũng là sự tri ân của chúng tôi cho mảnh đất mà mình đang sinh sống và làm việc, PNC luôn mong muốn góp sức lực nhỏ bé của mình cho sự phát triển chung của Bình Dương thông qua việc mang lại dịch vụ cho thuê container về trung tâm hành chính đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Bài Đăng Mới Nhất