Cho Thuê Container Toilet 2 Phòng Vệ Sinh

 Bên cạnh việc sản xuất container văn phòng thì PNC còn cho thuê container toilet với 2 phòng vệ sinh rất sạch sẽ để giải quyết mọi nhu cầu thường ngày cho anh em trên công trường.

Cho Thuê Container Toilet 2 Phòng Vệ Sinh

Thông thường chúng ta có thể lựa chọn loại container văn phòng có toilet bên trong để sử dụng nhằm tiết kiệm diện tích, tuy nhiên nếu số lượng lao động của bạn là rất nhiều thì việc sử dụng chung nhà vệ sinh với bộ phận văn phòng thì có vẻ như rất bất tiện, do vậy việc sử dụng nhà vệ sinh di động riêng biệt bên ngoài cho một bộ phận người lao động sẽ là phương án tối ưu, vừa giải quyết được nhu cầu tế nhị hằng ngày và cũng không gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác. 

PNC chuyên sản xuất container toilet 10 feet với thiết kế 2 phòng vệ sinh theo kích thước mỗi phòng là 1.5 m x 2.4 m được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như bồn cầu bệt, lavabo, vòi tắm hoa sen, vòi xịt, cửa chớp, quạt hút gió, bóng điện, hệ thống cấp thoát nước sử dụng ống nhựa PVC Bình Minh, sàn ốp gạch men cao cấp chống trượt, toàn bộ container được sơn bằng loại sơn chống thấm nước, chịu được ăn mòn của nước biển. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những chiếc container nhà vệ sinh di động hiện đại và thân thiện với môi trường, dễ dàng di dời cũng như dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp để tạo ra không gian sử dụng thoải mái cho người dùng.

Chúng tôi luôn có sẵn conainer toilet 2 phòng vệ sinh để cấp cho thuê ngay trong ngày, container đã được trang bị hoàn thiện mọi thứ, đi sẵn đường cấp nước và thoát nước, quý khách chỉ việc đấu nối vào nguồn nước của mình và đấu nối vào bồn chứa chất thải là có thể sử dụng ngay. Giá thuê container toilet 2 phòng vệ sinh cũng rất rẻ, thường trên dưới 3 triệu đồng cho mỗi tháng sử dụng (Chưa bao gồm thuế GTGT và chi phí chuyên chở). 

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng lâu dài thì chúng tôi khuyên bạn nên mua container toilet thay vì lựa chọn phương án thuê, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí phải bỏ ra suốt thời gian sử dụng, bạn yên tâm vì PNC vẫn luôn hỗ trợ đến khách hàng trong mọi phương án hợp tác.

Bài Đăng Mới Nhất