Chào Đón Container Văn Phòng Về Đức Huệ Trong Năm 2022

 Đây chính là chiếc container văn phòng về Đức Huệ, Long An đầu tiên trong năm 2022 sau quãng thời gian nghỉ tết Nhâm Dần và quay trở lại với công việc.


Cùng với Đức Hòa thì Đức Huệ cũng là địa điểm được nhiều nhà đầu tư lựa chọn trong quá trình đầu tư cho các dự án tương lại của Long An. Mặc dù nơi này còn khá nhiều hạn chế về hạ tầng cũng như các cơ hội rõ rệt như các vùng lân cận khi kinh tế nông nghiệp vẫn là chủ yếu nhưng lĩnh vực này không thực sự cạnh tranh với các địa phương khác, công nghiệp cũng chỉ mới manh nha hình thành và chưa thực sự phát triển ổn định và đặc biệt là hệ thống giao thông còn nhiều vùng chưa được kết nối,... đã và đang là rào cản để huyện Đức Huệ vươn mình lớn dậy trở thành một mặt trận đáng gườm của tỉnh Long An trong lĩnh vực kinh tế nói riêng.

Khó khăn còn đó tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận những thay đổi tích cực của nên kinh tế huyện Đức Huệ trong thời gian gần đây, hiện tại Tỉnh Long An đã có những chiến lược phát huy thế mạnh của vùng kinh tế biên giới, gắn liền với trung tâm kinh tế cửa khẩu Long An của huyện Đức Huệ trong giai đoạn 2020 - 2030. Cụ thể thì tỉnh Long AN đã đẩy mạnh việc xây dựng các khu công nghiệp, thu hút vốn đầu tư, kêu gọi lao động trẻ trong và ngoài tỉnh. Trong đó phải kể đến dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật công nghiệp quốc tế Trường Hải với nguồn vốn 1.300 tỷ đồng được triển khai trên diện tích 162 hecta thuộc hai xã là Mỹ Thạnh Bắc và Mỹ Thạnh Tây của huyện Đức Huệ tỉnh Long An.

Thực tế trong những năm qua nhu cầu thuê container văn phòng về Đức Huệ là có nhưng không nhiều và không thường xuyên, thế nhưng PNC vẫn cố gắng duy trì kênh phân phối của mình tại Long An để kịp thời đáp ững nhu cầu sử dụng container của các dự án lớn nhỏ tại đây, bởi chúng tôi nhìn thấy được tiềm năng và sự bùng nổ luôn có thể diễn ra nhanh chóng khi mà huyện Đức Huyện nhận được một cú hích tạo đà thực sự ấn tượng.

PNC hi vọng với đơn hàng cho thuê container văn phòng về Đức Huệ đầu tiên trong năm 2022 sẽ là bước đi thuận lợi để chúng tôi có thêm nhiều cơ hội phục vụ quý khách với những sản phẩm và dịch vụ container tốt nhất.

Bài Đăng Mới Nhất