Cho Thuê Container Tại Minh Hưng Hàn Quốc Bình Phước

 Khởi hành đầu năm mới PNC cung cấp dịch vụ cho thuê container tại Minh Hưng Hàn Quốc Bình Phước làm văn phòng và nhà kho cho các dự án kịp thời khai trương.

Cho Thuê Container Tại Minh Hưng Hàn Quốc Bình Phước

Chúng ta đã kết thúc kỳ nghỉ lễ tết nguyên đán 2022 và cũng là lúc quay lại với công việc, PNC nhanh chóng nhận được đơn đặt hàng thuê container về KCN Minh Hưng Hàn Quốc nằm tại huyện Chơn Thành của tỉnh Bình Phước, đây là địa chỉ quen thuộc mà chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho thuê container trong những năm qua. Trong lần hợp tác đầu năm mới này, khách hàng mong muốn có một văn phòng làm việc mới mẻ, sáng sủa, thoải mái để đưa dự án vào khởi công theo đúng kế hoạch, đó là những dự tính ban đầu và về sau nữa khi công trình đi vào hoạt động họ sẽ cần thuê thêm container nhà vệ sinh cũng như container làm kho chứa vật tư thiết bị. 

Ông bà ta có câu "đầu xuôi thì đuôi lọt", vậy nếu như từ trước tới nay mỗi một đơn hàng cho thuê container về Bình Phước đã được chúng tôi chuẩn bị chu đáo thì trong dip đầu năm mới này lại được PNC tỉ mỉ chăm chút hơn nữa với hi vọng mang lại sự hài lòng tuyệt đối, góp phần vào sự may mắn, thuận lợi cho chủ đầu tư khi bắt đầu bước vào một năm làm việc tiếp theo. Mọi container trước khi cấp đến công trình đều được vệ sinh sạch sẽ bên trong, bên ngoài cũng như kiểm tra kỹ càng vê hệ thống chiếu sáng, điều hòa làm mát, quạt thông gió,... và cả các phương án vận chuyển, giao hàng đến KCN Minh Hưng Hàn Quốc một cách an toàn, thuận tiện. 

Để chuẩn bị cho các khách hàng có nhu cầu thuê container về Bình Phước nói riêng và toàn khu vực Nam trung bộ đổ vào, chúng tôi đã kịp thời sản xuất số lượng lớn container văn phòng các loại 20 feet, 40 feet và luôn có sẵn thùng container khô sẵn sàng cấp cho thuê nhanh nhất. Trong tuần làm việc đầu tiên, mỗi khách hàng chốt đơn thuê container hay mua container đều nhận được lì xì may mắn đầu năm, cùng những ưu đãi về giá rất hấp dẫn. Để nhận được sự tư vấn sát sao cũng như hỗ trợ tận tình, hiệu quả thì ngay từ bây giờ bạn đã có thể liên hệ đặt hàng để sở hữu cho mình những sản phẩm container phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Bài Đăng Mới Nhất