Cho Thuê Container Tại Novaworld Phan Thiết, Bình Thuận.

 Phương Nam hân hạnh là đơn vị cho thuê container tại Novaworld Phan Thiết hứa hẹn sẽ là một đại đô thị nghỉ dưỡng-giải trí-thương mại của tập đoàn Nova Land tại Bình Thuận.


Điều đầu tiên chúng tôi phải công nhận Novaworld Phan Thiết là đại dự án lớn nhất của tỉnh Bình Thuận từ trước đến nay với quy mô 1000 ha, hiện tại vẫn chưa có khu đô thị nào mang tầm cỡ như vậy ở mảnh đất ven biển tuyệt đẹp này. Với mục tiêu đáp ưng đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhiều loại hình đối tượng khách hàng như nhà ở, khu phố thương mại, khu nghỉ dưỡng. 

Đứng trước cơ hội được góp một phần công sức cho Bình Thuận trong việc cung cấp cho thuê container tại Novaworld Phan Thiết thực sự là một niềm vinh hạnh không nhỏ cho PNC. Ngay từ những ngày đầu tiên trong quá trình đấu thầu dự án, Phương Nam container đã tư vấn cho khách hàng của mình những dịch vụ container phù hợp với tiến độ dự án, khối lượng công việc, tính chất chuyên môn cũng như những vấn đề liên quan đến hình ảnh doanh nghiệp,... qua đó giúp khách hàng tự tin hơn trong các phiên chào giá gói thầu. Trong khả năng công việc mình, PNC luôn hỗ trợ tốt nhất về giá thuê container tại Phan Thiết, chất lượng container, tiến độ cung cấp, bàn giao container tới Bình Thuận cũng như các gói bảo hành, bảo trì trong thời gian sử dụng để khách hàng tự tin hơn trong mỗi công trình đảm nhiệm.

Bắt đầu từ tháng 4 vừa rồi thì PNC đã tiến hành bàn giao những đợt đầu tiên của hợp đồng cho thuê container tại Novaworld Phan Thiết, trong đợt này thì loại container văn phòng là chủ yếu chiếm đại đa số, tuy nhiên đây là một đại dự án vì vậy thời gian vẫn còn dài và chắc chắn rằng số lượng container được chuyển ra Bình Thuận sẽ vẫn còn tăng lên trong thời gian tới. Chính vì vậy PNC vẫn đang tích cực chuẩn bị thêm thật nhiều container không chỉ dùng làm văn phòng mà còn các loại container làm kho và container nhà vệ sinh di động, hứa hẹn sẽ mang lại những dịch vụ trọn gói với giá cả hợp lý cho mọi nhà thầu lớn nhỏ.

Để không phải chờ đợi lâu thì ngay từ lúc này bạn có thể chủ động liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi qua các kênh hotline, email,... để nhận được báo giá dịch vụ cho thuê container tại Novaworld Phan Thiết, cũng là để chúng ta có cơ hội hợp tác với nhau tại mảnh đất Bình Thuận thân yêu.

Bài Đăng Mới Nhất