Cho Thuê Container Tại Thuận Bắc, Ninh Thuận.

Công ty mình chuyên cung cấp container cho thuê tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận với nhiều sự lựa chọn về chủng loại container và giá thành linh động.

Bên mình hiện đang có container làm kho và container đã được thiết kế làm văn phòng, container nhà vệ sinh di động các loại từ 10 feet, 20 feet đến 40 feet, nếu bạn có yêu cầu riêng về thiết kế thì bên mình cũng đáp ứng được mọi hình thức để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bên khách hàng. 

Đặc biệt trong thời buổi giá container khô đang rất cao do khan hiếm nguồn cung, thì bên mình còn có phương án sử dụng container lạnh để làm kho cũng như hoán cải thành container văn phòng. Chúng ta đều biết container lạnh có ưu điểm vượt trội về khả năng cách nhiệt (Form cách nhiệt của container lạnh tối thiểu 5 cm và tồn tại ở dạng kín đặc, bám sát vào vách container do vậy nó cách nhiệt rất tốt giúp cho không gian bên trong luôn được mát mẻ, các máy điều hòa cũng vì thế mà không phải gồng mình chạy ngày đêm như những dạng container khác). PNC có lượng lớn container khô và container lạnh sẵn sàng gia công theo yêu cầu của quý công ty, doanh nghiệp.

Vừa rồi bên mình cũng vừa chốt hợp đông cho thuê containre về dự án tại xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận trong thời gian sử dụng tối thiểu 6 tháng, hợp đồng bao gồm 01 container văn phòng 40 feet, 01 container văn phòng 20 feet và 01 container nhà vệ sinh di động 2 phòng. Toàn bộ container được trang bị đầy đủ thiết bị cơ bản phục vụ sinh hoạt trên công trường như cách âm, cách nhiệt, điều hòa nhiệt độ, chiếu sáng, thông gió, trang thiết bị toilet,... nhằm mang lại trọn bộ giải pháp cho việc lao động và nghỉ ngơi ngay tại các công trường.

Mặc dù giá xăng dầu liên tục tăng cao, song việc vận chuyển container về Ninh Thuận luôn được bên mình đảm bảo bình ốn mức phí vận chuyển thật hợp lý để quý khách hàng có thể cân đối thu chi trong thời buổi mà chúng ta mới được rã đông sau 2 năm đóng băng vì Covid-19. Là một đơn vị cung cấp cho thuê container chuyên nghiệp nên PNC luôn có nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng trong mọi hoàn cảnh, do vậy hãy yên tâm và tìm đến với chúng tôi để mọi kế hoạch của bạn được thông suốt nhất.

Bài Đăng Mới Nhất