Bán Container Cho Sân Bay Long Thành

 Bên mình chuyên bán container phục vụ các nhà thầu xây dựng sân bay Long Thành ở Đồng Nai, chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê container làm văn phòng nhà ở và container làm kho.

Bán Container Cho Sân Bay Long Thành

Sân bay Long Thành đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhân dân cả nước, chúng ta kỳ vào rằng sự ra đời của sân bay Long Thành sẽ tạo ra bước ngoặt lớn để thúc đẩy nền kinh tế vùng Đông Nam Bộ bước sang trang mới, đồng thời giải tỏa áp lực cho khu vực TP HCM vốn đã bị quá tải nhiều năm nay. Tuy vậy công cuộc triển khai xây dựng sân bay Long Thành không hề đơn giản khi các vấn đề giải phóng mặt bằng, san lấp,... vẫn chưa thể hoàn tất để bàn giao lại mặt bằng cho thi công. Vừa qua, ban chỉ đạo từ Chính phủ cũng đã cắt cử thủ tướng Lê Văn Thành trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc hàng tuần để đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo phải xong mặt bằng trước tháng 7 năm 2023.

Phương Nam container với vai trò là nhà cung cấp container tại Long Thành từ nhiều năm nay, chúng tôi không thể đứng nhìn những đối tác của mình đang ngày đêm vất vả nơi chốn công trường, chính vì vậy PNC đã tích cực sản xuất hàng loạt container sẵn sàng cấp về sân bay Long Thành. Dẫu vẫn là những loại container quen thuộc như container làm văn phòng, container làm kho, container nhà vệ sinh di động như bao năm nay PNC cho thuê container về Đồng Nai. Tuy nhiên với tích chất quan trọng của dự án, chúng tôi càng thêm phần nắt nót, tỉ mỉ trong từng công đoạn nhỏ nhất, để mỗi một container cấp về Long Thành đạt trạng thái hoàn hảo nhất có thể.

Bên cạnh việc bán contianer về sây bay Long Thành dới các dạng cơ bản ở trên thì chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công các loại mô hình cụm container văn phòng hạy container nhà ở với các mẫu mã riêng biệt để đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu sử dụng của các nhà thầu cho phù hợp với khối lượng và tính chất công việc mà họ đảm nhận. Đặc biệt hiện nay PNC còn triển khai mô hình container văn phòng đóng từ vỏ container lạnh có foarm cách nhiệt dày 5 cm bám chặt vào vỏ container nên cách nhiệt vượt trội so với loại thông thường, bên cạnh đó là sàn ốp gạch men cao cấp 60 x 60 cm sang trọng (các loại khác sàn trải simily),... với giá cực rẻ, vì số lượng có hạn nên hãy nhanh chóng đặt hàng nhé quý vị.

Bài Đăng Mới Nhất