Cho Thuê Container Tại Quận Tân Phú TPHCM

 Mời bạn nhìn lại hành trình cung cấp dịch vụ cho thuê container tại quận Tân Phú TPHCM mà chúng tôi vừa triển khai cho dự án khu đô thị Celadon City.

Cho Thuê Container Tại Quận Tân Phú TPHCM


Phương Nam vốn là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê container toàn TPHCM trải dải khắp các quận nội thành từ trung tâm quận 1, quận 3, quận 10, quận 5 đến các quận ở rìa ngoài như quận 4, quận 7 hay quận 2, quận 9, quận Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình, và không thể không nhắc tới các huyện Củ Chi, Nhà Bè, Bình Chánh, Bình Tân,... Chính vì vậy chúng tôi rất hiểu những đặc điểm của các dự án nơi đây, những tính chất công việc và yêu cầu hoàn thành. Thế nên PNC luôn có sự chuẩn bị thật chu đáo về số lượng container, công năng của từng hạng mục đi kèm, cũng như đảm bảo việc giao nhận được thuận lợi, tất cả đã tạo nên thương hiệu là một trong những đi phân phối container chuyên nghiệp trên toàn địa bàn TPHCM nói chung và quận Tân Phú nói riêng.

Gần đây bên mình nhận được đơn hàng cho thuê container tại quận Tân Phú TPHCM phục vụ xây dựng khu độ thị Celadon trên diện tích 82 hecta do một tập đoàng bất động sản hàng đầu Malaysia phát triển. Dự án nằm ở trung tâm quận Tân Phú trên nhiều tuyến đường huyết mạch liên kết vùng miền đa dạng (đường bộ, đường cao tốc Metro, đường hàng không), nó được xây dựng theo mô hình City in City, tức là mô hình khép kín cung cấp đầy đủ nhu cầu giải trí, mua sắm, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là diện tích phủ xanh lên đến 16 hecta.

Với dự án này thì PNC đã và đang cho thuê container văn phòng về quận Tân Phú với loại 20 Feet và 40 Feet, để chuẩn bị tốt hơn thì bên cạnh nâng cao chất lượng container chúng tôi cũng rất chú trọng vào hình thức, vì đặc thù công trình nằm ở trung tâm thành phố cho nên hình ảnh bên ngoài của thùng container làm văn phòng cũng thật tươm tất, nhằm mang lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn cho các nhà thầu và cũng là góp phần gia tăng hình ảnh của PNC. Thêm vào đó, việc vận chuyển, giao nhận container trong nội thành không phải là điều đơn giản, do vậy chúng tôi luôn chuẩn bị nhiều phương án với các loại xe chuyên dụng khác nhau, bổ sung đầy đủ các giấy tờ cần thiết như kiểm định, bảo hiểm, chứng chỉ vận hành, chứng chỉ an toàn lao động,... để hoạt động cho thuê container tại quận Tân Phú TPHCM luôn tốt đẹp cho tất cả các bên.

Bài Đăng Mới Nhất