Cho Thuê Container Về Sân Bay Long Thành, Đồng Nai.

Hoạt động cho thuê container về sân bay Long Thành, Đồng Nai không chỉ vì lợi nhuận mà hơn cả đó là sứ mệnh tạo ra giá trị kết nối vùng miền khu vực Đông Nam Bộ.


Tam giác kinh tế khu vực Đông Nam Bộ bao gồm Bình Dương-Đồng Nai-Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian qua đã từng bước lột xác nhờ sự phát triển của ngành công nghiệp, dịch vụ và du lịch. Tuy nhiên đó chưa hẳn là tiềm năng tối đa mà chúng ta có thể khai thác, nhất là khi trung tâm TPHCM đang ngày càng quá tải thì việc khai thác những thế mạnh còn bỏ ngỏ của khu vực lân cận là bài toán khôn ngoan.

Sân bay Long Thành được xây dựng với mục đích thúc đẩy mạnh hơn nữa kinh tế Đồng Nai nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung, tăng tính tế nói vùng miền với TPHCM để chia sẻ những gánh nặng lên hạ tầng cơ sở, nhằm phục vụ nhu cầu của người dân ngày mốt tốt hơn. Với tính chất quan trọng của dự án này, nên Phương Nam Container đẩy mạnh dịch vụ cho thuê container về sân bay Long Thành với mong muốn dùng khả năng sẵn có của mình để góp sức vào sự phát triển chung của toàn khu vực.

Đây là dự án lớn với nhiều nhà thầu phụ trên khắp cả nước tì tựu về công tác, vì vậy việc cho thuê container về sân bay Long Thành- Đồng Nai của chúng tôi được chuẩn bị hết sức công phu về số lượng, chất lượng và công năng phù hợp với từng nhà thầu, từng phạm vi công việc. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe các yêu cầu của từng đơn vị về loại container mà họ mong muốn, rằng sử dụng container làm kho hay container làm văn phòng, hoặc thậm chí là container nhà vệ sinh để sử dụng thì chúng tôi nhanh chóng tư vận loại hình phù hợp, gửi bảng báo giá với thiện chí cao nhất để hợp tác với quý công ty, doanh nghiệp.

PNC có nhiều hệ thống phương tiện vận tải container chuyên nghiệp để cho thuê container về sân bay Long Thành một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, chúng tôi có đầy đủ giấy tời liên quan đến kiểm định, bảo hiểm, chứng chỉ, bằng lái,... phục vụ cho việc vận chuyển, cẩu hạ container đối với công trường đòi hỏi mọi thủ tục giấy tờ liên quan. Việc này tuy đơn giản nhưng không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng xử lý nhanh chóng, vì vậy lựa chọn PNC khi thuê container về sân bay Long Thành sẽ giúp bạn không phải bận tâm vì bất cứ điều gì khác.

Bài Đăng Mới Nhất