Bán Container Tại NovaWorld Phan Thiết

 Phương Nam Container chuyên mua bán container tại NovaWorld Phan Thiết góp phần biến nơi đây thành khu đô thị sầm uất bậc nhất của Bình Thuận.

Bán Container Tại NovaWorld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết do tập đoàn NovaLand làm chủ đầu tư được triển khai từ năm 2019 trến tuyến bờ biển tuyệt đẹp dài gần 7m của xã Tiến Thành, phường Mũi Né, TP Phan Thiết, với quyết tâm sẽ biến nơi này thành điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Với những tiện ích mang tầm quốc tế như các sân Golf, các resort, nhà hàng,... hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới vào ngành công nghiệp du lịch của tỉnh Bình Thuận.

Phương Nam may mắn được đồng hành của nhà thầu Hòa Bình, TTT, An Phong,... trong việc bán container làm văn phòng về NovaWorld Phan Thiết trong những ngày đầu tiên dự án được khởi công cách đây 3 năm. Hiện tại trên công trường vẫn còn sự hiện hữu của những container do chúng tôi sản xuất và phân phối, một phần là do gói thầu có thời gian kéo dài, phần nữa là do các nhà thầu mới khi đến nhận nhiệm vụ đều tìm đến chúng tôi để ký kết các hợp đồng mua bán Container tại Novaworld Phan Thiết, khiến cho quá trình cung cấp container đến với tỉnh Bình Thuận luôn được liên tục và ổn định. 

Hiện nay các đơn hàng mua bán container về Phan Thiết chủ yếu là dạng làm văn phòng loại 20f hoặc 40f, trong đó có phần là dùng làm kho và một phần nhỏ là dùng làm chòi bảo vệ hoặc nhà vệ sinh di động. Chúng tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị khi nhận dự án tại NovaWorld, họ đã có sự chuẩn bị chu đáo khi lên danh sách số lượng các container cần cung cấp, những yêu cầu đặc biệt về kỹ thuật, thiết bị đi kèm  để chúng tôi có cơ sở tư vấn, báo giá và thi công một cách nhanh chóng, chuẩn xác. Để thuận tiện cho việc bàn giao container ra tới đại công trình như NovaWorld Phan Thiết chúng tôi đã sắp xếp các phương tiện vận chuyển chuyên nghiệp với đầu kéo, rơ móc, hệ thống cẩu thùng, cẩu Kato,... cùng các giấy tờ liên quan đến tài xế, phương tiện, hàng hóa như bằng lái, bảo hiểm, chứng chỉ cẩu, kiểm định an toàn, nguồn gốc xuất xứ,... để kết hợp với các anh em an toàn lao động và bảo vệ tại dự án, từ đó giúp cho việc giao nhận, cẩu hạ, lắp đặt container được hiệu quả, dễ dàng hơn.

Ngoài ra chúng tôi vẫn chấp nhận các đơn hàng thuê container tại NovaWorld Phan Thiết dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng container không quá dài, hay khách hàng đang có nguồn tài chính hạn hẹp, hãy liên hệ ngay với PNC để được hướng dẫn thủ tục nhé.

Bài Đăng Mới Nhất