Cho Thuê Container Tại Hòa Thành Tây Ninh

Mặc dù chỉ mới lên thị xã được khoảng 2 năm nay thế nhưng nhu cầu thuê container tại Hòa Thành Tây Ninh đã có sự vượt bậc một cách không tưởng.


Từ đầu năm 2020 thì tỉnh Tây Ninh đã chính thức công bố thành lập 2 thị xã là Hòa Thành và Trảng Bàng, cùng với các phường thuộc 2 thị xã trên. Đây được xem là sự nâng cấp hơn về mọi mặt để tạo ra cú hích quan trọng cho sự phát triển của toàn khu vực Hòa Thành cũng như Trảng Bàng là trên diện rộng là toàn tỉnh Tây Ninh, vậy thì trải qua 2 năm đồi mới và phát triển chúng ta cùng nhìn lại những gì mà người dân nơi đây đã được nhé.

Theo đó thị xã Hòa Thành có diện tích tự nhiên gần 83 km2 với dân số gần 150 nghìn người trải dài trên 4 phường là Hiệp Tân, Long Hoa, Long Thành Bắc, Long Thành Trung, và 4 xã là Long Thành Nam, Trường Đông, Trường Hòa, Trường Tây. Để phục vụ cho quá trình xây dựng và phát triển thị xã Hòa Thành lên một tầm cao mới dựa trên những nền tảng có sẵn, PNC đã phối kết hợp với các đối tác là các nhà thầu xây dựng, doanh nghiệp cơ điện, xử lý chất thải, môi trường, điện tử,... rất đa dạng ngành nghề để cùng góp sức vào những viên gạch đầu tiên trong lịch sử phát triển của thị xã Hòa Thành.

Bên mình đã cho thuê container làm văn phòng được chế tác từ vỏ container khô về đến thị xã Hòa Thành tỉnh Tây Ninh, qua quá trình gọt đẽo tỉ mỉ của các kỹ sư và kỹ thuật viên tay nghề cao, tạo thành những văn phòng làm việc di động hiện đại, thoải mái, chuyên nghiệp và có giá thành phù hợp.Với địa chỉ xưởng sản xuất đóng tại Bình Dương, giáp ranh với tỉnh Tây Ninh nên không khó để khách hàng có thể trực tiếp tìm đến xem xét, lựa chọn loại container phù hợp với nhu cầu của mình. Thông qua các tuyến tỉnh lộ và kết nối với thị xã Hòa Thành trên tuyến quốc lộ 22 để kịp thời bàn giao container đến tận chân công trình cho quý khách, nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn cách lắp đặt, vận hành và sử dụng container một cách rất dễ dàng.

Ngoài ra đối với khách hàng muốn sử dụng container tại Hòa Thành theo ý thích của riêng mình thì cũng có thể đặt thiết kế container, bên mình nhận thi công hoàn thiện theo bản vẽ của bạn đảm bảo không chỉ đẹp mà còn phát huy tối đa tính sáng tạo để làm nội bật công năng của container hơn so với những gì mà bạn từng biết trước đây. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó nhất luôn là mục đích mà PNC hướng đến, vì vậy hãy đừng ngần ngại kết nối, sẻ chia và cùng nhau giải quyết nhé.


Bài Đăng Mới Nhất