Hợp Đồng Cho Thuê Container Tại Long Thành

 Tham khảo hợp đồng thuê container tại Long Thành sẽ giúp bạn chủ động nắm bắt các vấn đề quan trọng khi thuê container và tránh gặp phải các rủi ro.


Thuê container là một giao dịch kinh tế khá phổ biển tại Long Thành, Đồng Nai trong suốt thời gian qua, bởi nơi nây vốn được xem là trung tâm công nghiệp của tỉnh Đồng Nai khi tập trung nhiều dự án lớn nhỏ trong KCN Lộc An- Bỉm Sơn, Dầu Giây,... và các công trình dân sinh khác. Nhu cầu sử dụng container là khá lớn cả cho mục đích làm kho chứa hàng và văn phòng làm việc di động, tuy vậy không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm khi chốt hợp đồng thuê container, có thể những sơ sót nhỏ mà bạn không lường trước được mức độ quan trọng của nó, cho đến khi có sự cố xẩy ra thì mọi việc đã rồi và bạn rơi vào thế bí, thế bất lợi, vậy thì để tránh gặp phải những trường hợp đó chúng ta hãy cùng điểm qua những nội dung cơ bản được đề cập ở các bản hợp đồng thuê container hiện nay.

Một bản hợp đồng thuê container tại Long Thành phải bao gồm đầy đủ thông tin của các bên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản.... đây sẽ là pháp nhân chịu trách nhiệm trước pháp luật. Sau đó đến phần nội dung hợp đồng, bao gồm quy cách chi tiết về sản phẩm và giá thành dịch vụ, bạn cần xem xét kỹ về loại container mà bạn đang cân thuê dã đúng với mô bản mô tả của hợp đồng chưa, các mức giá thuê container, mức giá vận chuyển đã hợp lý chưa, bạn cũng có thể thương thảo để có được mức giá theo bạn là tốt nhất cho các bên. Tiếp theo sẽ đến phần các điều khoản thanh toán, thông thường đối với các hợp đồng thuê container tại Long Thành sẽ có điều khoản thanh toán đọt 1 khi ký hợp đồng, bao gồm đặt cọc, phí thuê container 1 tháng đầu tiên và phí vận chuyển 1 lượt đi trước khi bạn nhận được container, từ tháng thứ 2 trở đi bạn sẽ thanh toán các khoản phí thuê sau khi nhận được hóa đơn GTGT,... đợt cuối là khi bạn trả container về cho nhà cung cấp và làm các thủ tục thanh lý hợp đồng, sau đó bạn sẽ nhận lại được phần tiền đặt cọc ban đầu. Nội dung tiếp theo đó là trách nhiệm của các bên, trong đó phía đơn vị cho thuê container tại Long Thành sẽ phải đảm bảo giao hàng đúng quy cách, đúng tiến độ, bảo hành theo cam kết,... bên phía khách hàng sẽ có trách nhiệm thanh toán, giữ gìn container,.... đi kèm với đó là các điều khoản phạt nếu các bên không thực hiện trách nhiệm của mình với đối tác.

Bản hợp đồng cho thuê container tại Long Thành được ra đời không nằm ngoài mục đích đảm bảo quyền lợi giữa các bên khi giao dịch container, vì vậy bạn hãy đọc và hiểu hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Bài Đăng Mới Nhất