Nhịp Độ Thuê Container Tại Phan Thiết Cuối Năm 2022

Nắm được nhịp độ thuê container tại Phan Thiết cuối năm 2022 để rút ra những quy luật sử dụng container ở Bình Thuận cũng như ở các địa phương khác.

Thuê Container Tại Phan Thiết

Chúng ta đã đi qua hơn một nửa năm 2022 và chứng kiến được tiến độ bàn giao container tại thành phố Phan Thiết của qua thời kỳ, có thể nhận thấy rằng thời gian qua nhu cầu thuê container về Phan Thiết là không nhiều, có thể kể đến một vài nguyên nhân cơ bản, như là ảnh hưởng của đại dịch Covid từ 2 năm trước đã gây ảnh hưởng tới nền kinh tế trong nước và quốc tế dẫn tới các nguồn đầu tư ít hơn, cộng với việc phần lớn các dự án quy mô của tỉnh Bình Thuận đã được triển khai cách nay được 5 -7 năm, nghĩa là nó cũng đã đi vào giai đoạn hoàn thiện đưa vào sử dụng nên không cần đầu tư thêm,... Tuy vậy trong thực tế chúng tôi vẫn có những hợp đồng cho thuê container tại Phan Thiết khá ổn định.

Nguồn khách hàng thuê container về Phan Thiết của chúng tôi đa phần là những đối tác lâu năm, họ có nhiều dự án trải dài trên toàn quốc và nhu cầu sử dụng container là khá đều đặn. Khi mà những dự án quy mô của tỉnh Bình Thuận được hoàn thành thì chúng ta lại bắt tay với những công trình nhỏ hơn, đó có thể là những resort, khu nghỉ dưỡng, những hạng mục dân sinh,... đều cần tới các loại container làm kho và thùng container làm văn phòng di động. Do vậy nên khi bước vào những tháng cuối năm chúng tôi vẫn có những đơn hàng bàn giao container cho thành phố Phan Thiết, theo thống kê sơ bộ của chúng tôi thì trung bình mỗi tháng sẽ có khoảng 10 lượt vận chuyển container từ xưởng sản xuất của Phương Nam ra các công trình đóng trên địa bàn thành phố Phan Thiết, đây quả là một con số khá khiêm tốn so với những năm trước khi mà chưa có đại dịch Covid 19, tuy nhiên nếu so với thởi điểm hiện tại với nhiều khó khăn của nền kinh tế thì con số này là khá ấn tượng.

Nhân cơ hội này thì giá thuê container tại Phan Thiết cũng được điều chỉnh khá mềm rất phù hợp cho các đơn vị muốn thuê container mà đang có tài chính eo hẹp. Nếu như trước đây các bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn hàng tháng cộng với chi phí đặt cọc khá cao thì bây giờ giá các khoản kể trên đã được giảm đi từ 10 - 20% cho mỗi đơn hàng, vì vậy đừng chần chừ mà hãy nắm lấy thời cơ ngay nhé. Phương Nam Container luôn có những chính sách ưu đãi về giá, đặc biệt là cho những vị khách hàng thân thiết, cộng với những hỗ trợ đầy đủ về mọi yếu tố liên quan để mọi việc được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi cho đôi bên.

Bài Đăng Mới Nhất