Cho Thuê Container Tại Đồng Nai Phục Vụ Xây Cầu Nối Liền Bình Dương

 Tỉnh Đồng Nai và Bình Dương đã thống nhất kế hoạch xây dựng 4 cây cầu liên tỉnh trong thời gian tới trong đó kết hợp dịch vụ cho thuê container tại Đồng Nai của PNC.

Cho Thuê Container Tại Đồng Nai Phục Vụ Xây Cầu Nối Liền Bình Dương

Chúng ta đều biết Đồng Nai và Bình Dương là 2 trọng điểm kinh tế đặc biệt quan trọng khu vực phía nam, nơi đây là cái nôi công nghiệp của cả nước và vẫn đang cho thấy sự phát triển ổn định vượt bậc qua các năm so với các địa phương khác. Ranh giới tự nhiên giữa 2 tỉnh được chia cắt bởi sông Đồng Nai và sông Bé, đây vừa là thuận lợi nhưng cũng là rào cản hữu hình để liên thông thương mại giữa hai vùng kinh tế có nhiều mối liên kết trực tiếp với nhau. Chúng ta từng biết tới cầu Đồng Nai nằm trên tuyến quốc lộ 1A hay cầu Hóa An trên quốc lộ 1K thế nhưng nó vẫn chưa đủ đáp ứng công năng và những đòi hỏi ngày càng cao của tình hình kinh tế thời kỳ mới, yêu cầu phải có những bổ sung, nâng cấp và phát triển hơn nữa cơ sở hạ tầng đồng bộ để tạo đà tăng trưởng trong tương lai.

Những nỗ lực đàm phán, nghiên cứu của Đồng Nai và Bình Dương đã dẫn tới quyết định sẽ có thêm 4 cây cầu kết nối giữa 2 địa phương, nó nằm ở các địa điểm cầu Hiếu Liêm 2, cầu Tân An- Lạc An, cầu Tân Hiền- Thường Tân và cầu Thạnh Hội 2. Đây không chỉ là tin tức được nhiều người dân, doanh nghiệp mong đợi mà nó còn là niềm vinh hạnh của Phương Nam Container khi chúng tôi đã nhận được nhiều đề nghị báo giá, thư mời hợp tác của các nhà thầu sẽ nhận dự án tại đây. Việc triển khai các cây cầu liên kết 2 tỉnh được xem là một trong những dự án trọng điểm, dự án lớn trong nhiều năm gần đây, nó đòi hỏi sự tham gia của nhiều nhà thầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với thời gian triển khai khá dài và đòi hỏi cao về kỹ thuật, chất lượng và cả thẩm mỹ.

Sở dĩ PNC được lựa chọn là đơn vị cung cấp container phục vụ xây dưng 4 cây cầu nối liền giữa Bình Dương và Đồng Nai bởi 3 lý do cơ bản: Trước tiên đó là năng lực và tính chuyên nghiệp, PNC là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai các mô hình nhà ở, văn phòng làm việc, kho chứa hàng bằng container tại thị trường phía Nam, chúng tôi hợp tác với các đơn vị xây dựng, vận tải, logistic, tham gia vào các sự kiện truyền thông, đưa container vào đời sống kinh tế-xã hội một cách thiết thực bằng việc giới thiệu các mô hình nhà ở bằng container, quán cà phê, quầy bán hàng,... rất được người dân đón nhận. Thứ 2 đó là về vị trí địa lý khi PNC có kho bãi và nhà xưởng nằm ở Tân Uyên, Bình Dương rất dễ dàng cho việc chuyển giao hàng hóa, kiểm tra giám sát, bảo hành bảo trì,... đảm bảo cho chất lượng cao nhất của dịch vụ. Thứ 3 đó là nhờ các mối quan hệ kinh tế lâu năm khi mà chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu, có tiếng nói trên thị trường và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Mỗi khách hàng tìm đến dịch vụ cho thuê container tại Đồng Nai đều được chúng tôi trân trọng đón tiếp cho dù bạn chỉ thuê container với số lượng ít, trong thời gian ngắn hay có những yêu cầu đặc biệt nào đó thì PNC luôn sẵn sàng phục vụ.

Bài Đăng Mới Nhất