Cho Thuê Container Tại Tây Ninh Chào Năm Mới

 Nhân dịp chào đón năm mới 2023 bên mình có những ưu đãi hấp dẫn đối với các đơn vị cần thuê container tại Tây Ninh trong thời gian tối thiểu 3 tháng.


Bạn sẽ nhận được những gì nếu thuê container về Tây Ninh trong thời gian cam kết tối thiểu 3 tháng? Trước hết đối tượng được tham gia chương trình là các nhà công ty, doanh nghiệp có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp pháp (không áp dụng đối với khách hàng cá nhân), bất kỳ loại container nào mà bạn sử dụng cũng được tính là hợp lệ, bao gồm container làm văn phòng, container khô, container nhà vệ sinh di động,... và thời gian tính bắt đầu theo thời gian trên biên bản bàn giao, số lượng container không bắt buộc, nghĩa là chỉ cần từ 1 container bạn cũng đã có thể tham giao và chương trình này. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí, tham khảo các đề xuất phương án hợp lý để có thể cân nhắc giữa các sự lựa chọn, trực tiếp tham quan, trải nghiệm container ngay tại kho xưởng trước khi đưa ra quyết định, đặc biệt bạn sẽ nhận được những mức trợ giá thật hấp dẫn để dễ dàng sử dụng container mà không cần quan tâm tới chi phí.

Ngay từ những ngày đầu năm 2023 thì Phương Nam Container đã tập nập những đơn hàng luân chuyển về Tây Ninh, ví dụ như sáng hôm nay đã xuất bến 1 container văn phòng 20 feet có toilet và 1 container kho 20 feet về khu công nghiệp Mộc Bài, Bến Cầu, Tây Ninh cho một nhà thầu trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy có trụ sở văn phòng tại TPHCM. Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị rất nhiều các loại container để sẵn sàng cung cấp cho các đơn hàng tiếp theo, bạn cũng có thể đặt hàng ngay từ bây giờ để không phải chờ đợi lâu. Nếu có những yêu cầu khác biệt về loại container hay quy cách đi kèm, ví dụ như màu sơn, màu sàn simily, công suất máy điều hòa,... bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu để chúng tôi kịp thời xử lý. Bên cạnh những mặt hàng truyền thống như container làm văn phòng và container làm kho thì bên mình còn có các loại container chuyên dụng cho nhà vệ sinh, mở bửng, mở nóc, open top cho vận chuyển hàng nông sản, chở bia, chở phế liệu,... 

Tây Ninh là mảnh đất địa linh nhân kiệt ngày càng được biết đến với những thay đổi thần tốc và dịch vụ cho thuê container tại Tây Ninh như một sự ăn ý đáng kinh ngạc khi có thể kết hợp với mọi lĩnh vực ngành nghề, dịch vụ để tối đa hóa khả năng sinh lời của mảnh đất tuyệt vời này, chúng tôi vẫn ở đây để sẵn sàng kết nối với bạn bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.

Bài Đăng Mới Nhất