Đề Xuất Mức Giá Thuê Container Tại Củ Chi

 Sau những cuộc họp thì chúng tôi đã có đề xuất mức giá cho thuê container tại Củ Chi, nó có một vài thay đổi so với giá thuê container hàng năm.


Như thường niên thì mỗi dịp đầu năm mới, công ty container Phương Nam luôn có những cuộc họp nội bộ đề trao đổi thông tin giá cả container cũng như phổ biết cách thức kinh doanh trong năm mới. Bởi vì mỗi một thời điểm chúng ta sẽ đón nhận những tác động khác nhau của thị trường, nó có thể là tiêu cực hoặc tích cực, có thể thuận lợi hoặc không, thì chúng ta đều có cách giải quyết, và cách giải quyết khách quan nhất mà chúng tôi thường lựa chọn là ngồi lại để lắng nghe ý kiến của toàn bộ công nhân viên và cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, tận dụng những cơ hội để xoay chuyển tình thế hay đẩy mạnh chiến lược kinh doanh. Và trong cuộc họp vừa qua chúng tôi đã nhận được những đề xuất về việc giảm giá thuê container tại Củ Chi trong quý 1 và quý 2 năm 2023.

Nguyên nhân để có đề xuất giảm giá thuê container tại Củ Chi trong nửa đầu năm nay đến từ việc ngành container liên tiếp phải trải qua những khó khăn chồng chất trong vòng 3 năm trở lại đây. Trước hết đó lại đại dịch Covid 19 bắt đầu năm 2019, đến việc thiếu hụt thùng container trong chuỗi vận tải toàn cầu do ảnh hưởng của chính trị thế giới cũng như việc tắc nghẽn kênh đào Suez ở Ai Cập, cho đến hiện tại là nguy cơ khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Những sự việc trên gây tác động xấu tới mọi mặt kinh tế, xã hội khiến cho nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng, do đó việc điều chỉnh lại mức giá cho thuê container tại Củ Chi trong thời điểm này theo tôi là hợp lý. Đây không chỉ là bài toán kinh doanh mà còn thể hiện tính nhân văn giữa con người với con người nhằm hỗ trợ nhau cùng vươt qua thời kỳ đầy biến động.

Về cụ thể mức giá cho thuê container tại Củ Chi là bao nhiêu thì vẫn chưa được thống nhất, nhưng chắc chắn rằng giá container sẽ giảm từ 10- 20% cho các doanh nghiệp nhận dự án. Như vậy thì nếu thuê container lâu dài với số lượng lớn thì bạn cũng có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ để sử dụng vào các việc hữu ích hơn. Chúng tôi sẽ sớm thống nhất và đưa ra bảng giá cho thuê container sớm và đầy đủ để bạn nắm được thông tin chính xác, một cách nhanh nhất để tiếp cận các thông tin này là bạn có thể gọi điện đến hotline hoặc gửi tin nhắn, email cho chúng tôi để sớm nhận được tư vấn, giải đáp kịp thời.

Bài Đăng Mới Nhất