Bán Container Cũ Tại Nhơn Trạch Giá Rẻ

 Bên mình chuyên bán container cũ tại Nhơn Trạch với giá rất rẻ, đó là các loại container đã qua sử dụng tuy nhiên chất lượng vẫn còn tốt.

Bán Container Cũ Tại Nhơn Trạch

Thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua container mới 100% với giá thành cao và nguồn cung hạn chế do hiện tại ở Việt Nam mới chỉ có rất ít nhà sản xuất container đạt tiêu chuẩn quốc tế, chủ yếu là hàng nhập khẩu đường biển với chi phí đắt đỏ và tốn không ít thời gian, công sức. Thì giờ đây bạn có thể nghĩ tới việc tìm mua các loại container đã qua sử dụng, tuy nó được gói dưới cái tên khá tiêu cực là "rác thải của ngành công nghiệp vận tải biển", tuy nhiên trong thực tế thì container cũ được bán ra tại các hãng tàu, các cảng biển đều có độ mới khá cao từ 70-95% và đại đa số chúng vẫn đạt các tiêu chuẩn kiểm định quốc tế. Mặc dù chất lượng vẫn còn tốt xong các hãng tàu lại chọn giải pháp thanh lý vỏ container sau khi cập cảng bởi họ có thể thu được ngay nguồn tiền về thay vì phải tốn thêm chi phí chở các thùng container rỗng trở lại cảng đích sau khi đã rút hết hàng hóa ra ngoài.

Ngành công nghiệp mua bán container cũ thực sự là một lĩnh vực nhộn nhịp và mang lại giá trị cao cả về kinh tế và xã hội, mỗi một thùng container đều có xứ mệnh riêng của nó. Xuất phát từ mục đích ban đầu là để đóng và chở hàng, sau đó chúng vẫn sẽ tiếp tục xứ mệnh đó của mình hoặc được người ta đón nhận dưới các mục đích khác mới mẻ hơn. Ví dụ như việc gia công, thiết kế các thùng container cũ trở thành container nhà ở, văn phòng, các resort, khách sạn sử dụng vỏ container tái chế giờ đây cũng không còn quá xa lạ.

Công ty mình là nhà phân phối container cũ tại Nhơn Trạch nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, tập trung chủ yếu ở dạng container làm kho và container làm văn phòng hướng đến khách hàng là các đơn vị xây dựng, cơ điện, môi trường, sản xuất,... tại các khu công nghiệp. Ngoài ra bên Phương Nam còn có đội ngũ thiết kế và thi công các hạng mục nhà nghỉ, homestay mang phong cách mới lạ sử dụng các thùng container cũ làm vật liệu chủ đạo. Bạn có thể xem các loại container mẫu tại kho bãi đóng tại Tân Uyên, Bình Dương hoặc tại các depot mà bên mình có gửi container tại đấy, mọi nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline 0907820748.

Bài Đăng Mới Nhất