Cơ Hội Vàng Để Thuê Container Tại Vũng Tàu Hiện Nay

 Cơ hội ngàn vàng để bạn có thể thuê container tại Vũng Tàu khi mà giá container đã chạm đáy ngang với giá phế liệu trên thị trường.

Thuê Container Tại Vũng Tàu

Trước đây để thuê container về Vũng Tàu chúng ta thường phải lăn tăn về giá thành dịch vụ hàng tháng cũng như các chi phí về vận chuyển container và phần đặt cọc, thì giờ đây bạn đã có thể gác lại những nỗi lo đó để chỉ tập trung vào phần chất lượng của container cùng với dịch vụ đi kèm của nhà cung cấp. Giá nhập thùng container khô đầu vào đã xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua và chỉ bằng 1/3 so với thời kỳ cao điểm nhất. Nếu như trong giai đoạn covid 19 hoành hành khiến cho nguồn cung container thiếu hụt thì bạn phải bỏ ra gần 100 triệu đồng để mua 01 vỏ container loại 40 feet, tuy nhiên với tình cảnh hiện nay bạn có thể sở hữu 2.5 chiếc container như vậy mà cũng chỉ với khoảng 100 triệu đồng.

Với mức giá nhập vỏ container tại Vũng Tàu xuống thấp kỷ lục như vậy thì thật không quá khó hiểu khi giá thuê container cũng được điểu chỉnh dễ chịu hơn rất nhiều. Trong thời buổi thông tin phẳng và mọi người dễ dàng kết nối với nhau, kết nối với các nguồn thông tin ở khắp mọi nơi thì chúng ta sẽ dễ dàng nắm bắt được những biến động lớn nhỏ của thị trường để kịp thời thay đổi, thích nghi và làm quen với nó. Bạn có thể đề nghị các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê container tại Vũng Tàu cân nhắc thêm về giá thành so với trước đây hoặc nếu như nhu cầu sử dụng container của bạn là dài ngày, với số lượng lớn,... chắc chắn bạn sẽ nhận được những ưu đãi không chỉ về giá thuê container mà còn các gói dịch vụ đi kèm, ví dụ như chính sách bảo hành, bảo trì, tặng voucher cho các giao dịch tiếp theo.

Tính sơ bộ một công trình tại Vũng Tàu bạn thuê 2 container để làm văn phòng và làm kho trong thời gian trung bình 6 tháng, thì khi mức giá thuê container giảm đi 30% mỗi tháng bạn đã tiết kiệm được khoản ngân sách không nhỏ. Đó là chưa nói đến việc một doanh nghiệp thường chạy song song từ 2 dự án, 2 công trình trở lên thì số lượng container cần sử dụng sẽ gấp nhiều lần, đồng nghĩa với việc khoản chi tiêu của bạn sẽ được bảo toàn hơn so với trước kia. Đây có thể nói là thời điểm quan trọng để bạn nắm bắt vào dịp đầu năm khi mà chúng ta bắt đầu cho một năm làm việc với và giá thuê container đang rất tốt, hãy liên hệ với PNC để hoàn tất các thủ tục hợp đồng và có thể sử dụng ngay nhé.

Bài Đăng Mới Nhất