Giá Thuê Container Tại Phú Mỹ Đang Cực Hot

 Bạn sẽ bất ngờ nếu biết được giá thuê container tại Phú Mỹ trong thời điểm này, nó có đủ độ hot để bạn quyết định thuê container hay vẫn còn lưỡng lự?

Thuê Container Tại Phú Mỹ

Nếu như vài tháng trước có khá nhiều khách hàng liên hệ đặt vấn đề thuê container tại Phú Mỹ Vũng Tàu chuẩn bị cho các dự án trong năm 2023, thế nhưng có thể vì nhiều lý do khác nhau mà bạn vẫn chưa đưa ra quyết định có hay không nên thuê container để sử dụng. Đó có thể là do nguồn ngân sách, do mặt bằng, do sự phù hợp,... hay vì các nguyên nhân khác mà chúng ta chưa đến được với nhau, thì đây chính là thời điểm vàng để bạn thực hiện những dự định đó khi mà giá thuê container về thị xã Phú Mỹ đang có giảm xuống đáng kể. Chưa chắc đây đã là lý do chính đưa bạn quay trở lại luồng quay của công việc thế nhưng tôi tin rằng nó cũng là một động lực nhỏ kích thích cho sự bùng nổ mà bạn vẫn đang ấp ủ.

Phương Nam Container đang áp dụng mức giá thuê container tại Phú Mỹ như sau: Đối với container làm kho có giá 1.3 triệu đồng/cont/tháng- 2 triệu đồng/ cont/tháng; đối với container làm văn phòng có mức giá từ 2.3 triệu đồng/cont/tháng- 3.5 triệu đồng/cont/tháng tùy thuộc vào kích cỡ container và trang thiết bị đi kèm theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra chúng tôi vẫn luôn lắng nghe những chia sẻ từ phía khách hàng về nhu cầu thực tế, bao gồm số lượng container sẽ sử dụng và thời gian ký kết hợp đồng, để chúng ta đi sâu hơn về các mức giá thuê, đơn giá vận chuyển cũng như đặt cọc để phù hợp với đôi bên. Tôi tin rằng sự chia sẻ chân tình sẽ khiến chúng ta hiểu nhau hơn, sẵn sàng hỗ trợ, san sẻ và đồng hành trên các dự án lớn nhỏ.

Từ bảng giá thuê container ở trên chúng ta nhận thấy rằng nó đã có sự điều chỉnh giảm ít nhất 20% so với trước đây, tuy vậy những container mà bạn nhận được sẽ có chất lượng không đổi mà thậm chí còn tốt hơn trước do PNC luôn không ngừng nâng cao dịch vụ của mình. 20% rõ ràng không phải là một con số quá lớn tuy nhiên chúng ta hiểu rằng đối với từng hạng mục nhỏ lẻ chúng ta tiết kiệm được một ít thì chung quy lại bạn đã có một khoản dư ra cho quỹ tiền của doanh nghiệp mình, đó chính là tích tiểu thành đại mà chúng ta không nên bỏ qua hay xem nhẹ. Để trải nghiệm các tiện ích mà PNC đã trang bị sẵn cho bạn trong các thùng container nguyên bản và hoán cải, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như các gói ưu đãi rất hot hiện nay.

Bài Đăng Mới Nhất