Thuê Container Cho Dự Án Sân Bay Long Thành

 Bạn cần thuê container cho dự án sân bay Long Thành và phải đứng giữa sự lựa chọn những công ty cho thuê container có đủ năng lực để hợp tác.

Thuê Container Cho Dự Án Sân Bay Long Thành

Vừa qua thủ tướng đã kêu gọi các doanh nghiệp Mỹ tham gia dự án sân bay Long Thành, hứa hẹn sẽ kéo theo nhu cầu thuê container đẩy nhanh tiến độ. Trong buổi làm việc với 52 doanh nghiệp lớn của Mỹ, trong đó có những cái tên đáng chú ý, hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực công nghệ, hàng không vũ trụ, công nghiệp quân sự,... thủ tướng nước ta đã chia sẻ tinh thần của người Việt luôn coi Mỹ là một đối tác quan trọng, sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Mỹ mở rộng đầu tư ở Việt Nam, cũng như giúp cho các doanh nghiệp của Việt Nam đi sâu hơn vào các chuỗi cung ứng của Mỹ. 

Sân bay Long Thành là một dự án chiến lược của Việt Nam vẫn đang được chú trọng triển khai, tuy nhiên hiện đang gặp khó khăn khi chưa thể chốt được nhà thầu đảm nhận việc xây dựng tuyến nhà ga hành khách. Vì vậy thủ tướng đề nghị các doanh nghiệp Mỹ xem xét để đảm nhiệm vai trò là nhà thầu, nhà cung cấp vật tư, thiết bị cho dự án.  Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng, đáng để chúng ta kỳ vọng có thể hoàn thành sân bay trong thời gian dự kiến là năm 2025. Ngay từ lúc này Phương Nam Container đã kịp bắt tay hợp tác với các nhà thầu trong nước để làm công tác giải phóng mặt bằng và triển khai một số hạng mục nhỏ, chúng tôi cho thuê container về khu vực Long Thành làm văn phòng đại diện, kho chứa hàng hóa phục vụ thi công dự án. Đây không phải lần đầu Phương Nam Container đến với mảnh đất Long Thành, chính những trải nghiệm thực tế trước đây đã đúc rút kinh nghiệm và tạo nên thương hiệu nhà cung cấp dịch vụ container uy tín trên thương trường để giờ đây chúng tôi có thêm cơ hội cống hiến cho một đại dự án mang tầm cỡ quốc gia, thật đáng tự hào!

Phương Nam đã chuẩn bị kỹ càng từng thùng container để chuẩn bị cho những cuộc hợp tác xuyên biên giới khi nhà thầu giai đoạn 1 được xác định, đó có thể là một doanh nghiệp đến từ Mỹ và cũng có thể là 1 nhà thầu của Việt Nam, miễn là bạn có năng lực. Hãy mạnh mẽ, tự tin và nắm lấy cơ hội, bởi vì bên cạnh bạn luôn có chúng tôi, một trong những đơn vị chuyên cho thuê container tại Long Thành có đủ tầm vóc để cung bạn chia sẻ khó khăn, cân bằng lợi ích.

Bài Đăng Mới Nhất