Thuê Container Tại Bình Phước Và Trải Nghiệm Khó Quên

 Tôi vừa được nghe chia sẻ của khách hàng từng thuê container tại Bình Phước và những trải nghiệm khó quên của họ liên quan đến những thùng container.

Thuê Container Tại Bình Phước Và Trải Nghiệm Khó Quên

Khách hàng thuê container của chúng tôi tại Bình Phước là một công ty xây dựng công nghiệp có trụ sở tại Hà Nội và nhận dự án tại khu Đồng Xoài Bình Phước. Nhu cầu của họ là thiết lập một cụm văn phòng làm việc sẵn sàng để chuyển cán bộ, kỹ sư và công nhân viên từ miền Bắc vào miền Nam làm việc, đòi hỏi phải rộng rãi, sạch sẽ, an toàn và vẫn mang phong cách riêng của doanh nghiệp. Do lần đầu đến với môi trường làm việc phía Nam nên khách hàng có phần lo lắng và chưa thật sự yên tâm về chỗ ở mới, nơi làm việc mới cho anh em lao động, do đó phía Phương Nam Container đã nhanh chóng lập hồ sơ năng lực gửi đi để khách hàng tham khảo, đánh giá và tin rằng chúng tôi có thể đảm nhận công việc này.

Đối tác đã cử nhân viên trực tiếp tham quan xưởng sản xuất container ăn phòng tại Bình Phước của chúng tôi để có cái nhìn thực tế nhất, mặc dù cho tới thời điểm này Phương Nam cũng chỉ có kho bãi container nằm tại Bình Dương tuy nhiên rõ ràng đây là vị trí gần nhất để đến Bình Phước nếu so với các khoảng cách xa hơn ở TPHCM hay Đồng Nai. Chúng tôi đã tư vấn cụ thể để khách hàng mắt thấy tai nghe từng vỏ container sẽ được lựa chọn để thiết kế, những loại vật liệu, thiết bị sẽ được trưng dụng để làm thành văn phòng di động mà họ sẽ sử dụng trong thời gian tới. Khách hàng được phép đưa ra những yêu cầu mong muốn, có thể là về kiểu cách, loại vật tư, màu sắc,... theo nhu cầu riêng của mình để chúng tôi cân nhắc đi đến thống nhất theo hướng cân bằng giữa lợi ích của 2 bên.

Sau chốt phương án thuê container tại Bình Phước với chủng loại, số lượng và giá thành chúng tôi đã tiến hành ký hợp đồng và nhanh chóng bàn giao container đến với công trường, hỗ trợ hoàn thiện lắp đặt và vận hành thử, kiểm tra kỹ càng mọi ngóc ngách từng cái bóng đèn, ổ cắm, máy điều hòa, nhà vệ sinh,... đảm bảo vận hành trơn tru êm ái mới yên tâm ký vào biên bản bàn giao với khách hàng. Ngày mà ban lãnh đạo và anh em công nhân viên vào chuẩn bị cho lễ khởi công dự án có lẽ là một trải nghiệm khó quên đối với khách hàng khi họ cảm thấy rất bất ngờ trước những gì chúng tôi mang lại, không ai có thể nghĩ những thùng container cũ kỹ mộc mạc lại trở nên long lanh và tuyệt vời đến vậy. Đây thực sự là cơ sở, là chìa khóa mở ra những cuộc hợp tác với trong việc cho thuê container về Bình Phước theo như lộ trình mà chúng tôi đã vạch ra.

Bài Đăng Mới Nhất