Thuê Container Tại Nhơn Trạch Có Phải Là Bài Toán Khó?

 Nhiều bạn chia sẻ rằng họ gặp khó khăn khi thuê container tại Nhơn Trạch vì nhiều lý do, vậy để thuê container đúng mong muốn có phải là bài toán khó? Chúng ta có lời giải nào, cách thức nào để đơn giản hóa mọi việc để mà bất cứ ai cũng có thể tự mình tìm thuê container một cách dễ dàng, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn so với hiện tại?

Thuê Container Tại Nhơn Trạch Có Phải Là Bài Toán Khó?

Tôi tin rằng những vị khách đó là những người chưa từng có cơ hội hợp tác với Phương Nam Container, vốn là nhà cung cấp container chủ lực tại Nhơn Trạch, chúng tôi có các dự án sản xuất, lắp đặt trọn gói các loại container làm kho và container làm văn phòng trong các khu công nghiệp Nhơn Trạch và khu bán đảo Đại Phước, ngoài ra còn rải rác ở một số vùng lân cận. Là một công ty tiên phong trong việc đưa các sản phẩm từ thùng container cũ đến với thị trường nội địa, chúng tôi đã chuẩn bị cho mình những giải pháp như sau: 

- Thành lập phòng kinh doanh container với các nhân viên sale là các tư vấn viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành container, trải nghiệm thực tế tại các công trình lớn nhỏ, các nhà xưởng của khách hàng để biết được quy trình vận hành của container trong thực tế, tham gia học hỏi tại xưởng sản xuất để nắm rõ cách thức hình thành một chiếc container từ nguyên bản cho đến hoàn thiện,... đó sẽ những kiến thức nền tàng mà tư vấn viên cần nắm rõ để truyền tải đến khách hàng. Ngoài ra họ còn được nắm rõ các điều khoản của hợp đồng để thương lượng với khách hàng, giải thích, trao đổi và thống nhất với khách hàng trước khi ký Hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi còn chú trọng đạo tạo nhân viên kỹ thuật với tay nghề ổn định, được nâng cao hàng năm, tham gia nhiều dự án thực tế,... từ đó đúc rút kinh nghiệm và cho ra những sản phẩm tốt hơn trước.

- Về sản phẩm, Phương Nam luôn chú trọng yếu tố chất lượng từ việc nhập container đầu vào cho đến giai đoạn thi công hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng không có nghĩa là xong, mà chúng tôi cam kết luôn để các container trong tình trạng hoạt động tốt nhất như những ngày đầu tiên.

- Về giá cả dịch vụ cho thuê container tại Nhơn Trạch chúng tôi luôn lắng nghe thị trường, lắng nghe khách hàng để cân đối hợp lý các chi phí sản xuất, lợi nhuận và giá thành dịch vụ, chắc chắn rằng nó sẽ rất vừa vặn và hợp lý cho các bên bởi ngay từ đầu chúng tôi đã xác định kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm.

Bài Đăng Mới Nhất