Thuê Container Tại Vĩnh Lộc Long An

 Nếu bạn cần thuê container tại KCN Vĩnh Lộc thuộc huyện Bến Lức của tỉnh Long An thì nên tham khảo các dịch vụ container của công ty Phương Nam.

Thuê Container Tại Vĩnh Lộc Long An

Khu công nghiệp Vĩnh Lộc được phân làm 2 khu riêng biệt, 1 ở huyện Bình Chánh TPHCM thuộc cửa ngõ xuống khu vực Tây Nam Bộ, và một ở huyện Bến Lức của tỉnh Long An thuộc cửa ngõ miền Nam nước ta, chính vì vị trí đắc địa đó là ngay từ khi được thành lập nơi này đã thu hút sự đầu tư của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước, ở nhiều ngành nghề từ may mặc, thực phẩm cho đến cơ khí, máy mọc công nghệ cao, thông tin,.... cho thấy đây thực sự là điểm đến giàu tiềm năng.

Chúng ta không thể không nhắc đến Phương Nam Container, vốn là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê container chuyên nghiệp tại KCN Vĩnh Lộc, đồng hành với các nhà thầu lớn nhỏ từ những ngày đầu tiên. Chúng tôi chuyên cung cấp container thô làm kho chứa hàng hóa và thiết kế, sản xuất các mô hình văn phòng làm việc bằng container, sau đó nâng cấp thành nhà ở, quán cà phê,.... đều bằng thùng container rất độc đáo. Khách hàng mà chúng tôi hướng đến ban đầu là các nhà thầu công nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, cơ điện, môi trường, PCCC,... và dần mở rộng ra cả các khách hàng cá nhân.

Chính sự chu đáo, tỉ mỉ và hết lòng cho từng hợp đồng thuê container tại Vĩnh Lộc mà Phương Nam đã chăm chút từng chiếc container để đến tay khách hàng không chỉ hợp lý về công năng, dễ dàng sử dụng, an toàn tuyệt đối, mà chúng tôi còn đề cao tính thẩm mỹ của sản phẩm. Thay vì để khách hàng cảm nhận những thùng container cũ kỹ, thô kệch và ngột ngạt, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ để cải tạo vỏ container một cách hợp lý, lên các phương án phối cảnh trang trí bắt mắt, phù hợp với từng không gian và từng văn hóa doanh nghiệp của khách hàng. Sự nỗ lực đó đã nhận được những lời tán dương, khen ngợi của khách hàng, họ đánh giá cao tính sáng tạo của con người, sự thân thiện của sản phẩm và tính hợp lý của giá thành, chính những điều này góp phần tạo nên thương hiệu của công ty cho thuê container tại Vĩnh Lộc không thể thay thế. 

Phương Nam Container luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc khách hàng củ được tốt hơn và tìm kiếm những khách hàng mới có nhu cầu thuê container để đặt vấn đề hợp tác, cùng đi đến những thắng lợi mới.

Bài Đăng Mới Nhất