Thuê Container Làm Kho Tại Bàu Bàng

Bạn nên thuê container làm kho tại Bàu Bàng nếu chỉ sử dụng trong vài tháng phục vụ dự án, thay vì phải mua container với chi phí ban đầu khá cao.

Thuê Container Làm Kho Tại Bàu Bàng

 Mặc dù là đơn vị chuyên bán container về KCN Bàu Bàng thế nhưng không phải chúng tôi bán bằng mọi giá, không phải gặp khách hàng nào cũng khuyên họ mua hàng, không phải gặp đơn hàng nào cũng vội vã chốt đơn,... Với cái tâm của một nhà kinh doanh, Phương Nam luôn tìm hiểu kỹ nhu cầu khách hàng, lắng nghe những trải lòng của họ về công việc, về dự định và cả những mong cầu của họ khi tìm tới các sản phẩm từ container. Đối với những bán có nhu cầu sử dụng container trong vòng vài tháng, thường dưới 1 năm đổ lại chúng tôi sẽ cho họ lời khuyên nên thuê container thay vì mua hẳn. Các tư vấn viên sẽ phân tích kỹ lượng cho bạn thấy được sự thiệt hơn giữa các phương án, vạch rõ cho bạn tại sao bạn nên thuê container để sử dụng, quyền quyết định là hoàn toàn ở phía bạn, tuy nhiên chúng tôi luôn mong muốn đó sẽ là một lựa chọn hợp lý, hiệu quả và không lãng phí.

Giá thuê container tại Bàu Bàng bắt đầu chỉ từ 1 triệu đồng bạn đã có gần 12 m2 mặt sàn để lưu trữ, khối lượng lưu hàng từ 20 -30 tấn trong mỗi thùng container giúp bạn thoải mái hơn để bảo quản vật tư. Bạn có thể gia tăng không gian chứa hàng của mình bằng việc sử dụng các loại container có kích thước lớn hơn, ví dụ như 40'GP, 40'HC, 45'HC,... với giá chênh lệch không đáng kể. Phương Nam có sẵn các loại phương tiện hỗ trợ vận chuyển, bàn giao container đến tận chân công trình với một mức chi phí rất hợp lý. Mỗi một container trước khi xuất kho sẽ được kiểm tra kỹ càng về nóc, vách và sàn, xử lý vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo không thủng dột, không dính dầu, không bị ám mùi,... vì vậy tất các loại container của chúng tôi đều đại tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với việc lưu kho các hàng hóa đặc biệt như nông sản, dệt may, giày da, điện tử,... với các yêu cầu khắt khe nhất.

Phương Nạm nhận thiết kế và lắp khép cụm container làm kho với kỹ thuật cao nhất, chúng tôi có đội ngũ thiết kế container bài bản với các bản vẽ 2D và 3D giúp bạn dễ dàng hình dung được không gian kho hàng của mình sau khi hoàn thiện, từ đó dễ dàng điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ đảm nhận phần việc còn lại và giúp bạn hiện thực hóa những kế hoạch, dự định về một kho chứa hàng bằng container thật tiện ích.

Bài Đăng Mới Nhất