Thuê Container Tại KCN Hố Nai Làm Văn Phòng

 Bạn cần thuê container tại KCN Hố Nai làm văn phòng dự án hoặc làm kho chứa vật tư đều được chúng tôi đáp ứng với những container tiêu chuẩn quốc tế.

Thuê Container Tại KCN Hố Nai Làm Văn Phòng

Không riêng gì thị trường xung quanh KCN Hố Nai mà ở toàn quốc đều có sự xuất hiện của các loại container nội địa, nghĩa là container do Việt Nam sản xuất, hoặc đơn giản hơn là các dạng container dựng. Đó là các loại hình container được sản xuất không theo một tiêu chuẩn nào cả, chủ yếu do các kỹ năng cơ khí thông thường mà tạo nên một mô hình gần giống với các dạng container trên thế giới, ưu điểm của loại hình này là có giá thành rất rẻ, dễ dàng thi công, lắp ghép,... Còn hạn chế của nó chính là không đạt những tiêu chuẩn lưu hành theo điều kiện quốc tế, các container không đảm bảo độ vững chãi, không được sử dụng vật liệu theo chỉ định, thậm chí là không mang lại sự an toàn cho hàng hóa, vật tư và con người trong quá trình sử dụng.

Mặc dù để nhập một container nguyên bản theo tiêu chuẩn IOS sẽ có giá thành khá cao, thế nhưng chúng tôi vẫn duy trì việc đóng mới các thùng container văn phòng cho quý khách bằng loại vỏ container nhập khẩu trực tiếp từ các hãng tàu lớn, có thể là lợi nhuận sẽ thấp hơn nhưng đổi lại đó là chất lượng ổn định và sự an toàn cao nhất cho khách hàng. Không dừng lại ở lớp vỏ bên ngoài, những công đoạn thi công sau đó đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo các khâu thiết kế, cắt gọt, lên khung xương sắt, đi đường dẫn điện, nước được an toàn,... đến việc lắp đặt các trang thiết bị đi kèm như bóng điện, quạt hút, máy điều hòa nhiệt độ,... đều đến từ các thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước có đầy đủ giấy tờ kèm theo.

Mặc dù các container của Phương Nam sản xuất đều đi theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá thuê container về KCN Hố Nai luôn rất cạnh tranh, có thể nói là ngang ngửa thậm chí là thấp hơn các loại hình tự chế khác. Sở dĩ có được điều đó bởi chúng tôi chấp nhận mức lợi nhuận ít hơn nhưng sẽ có những khách hàng trung thành và ổn định, chính những trải nghiệm thực tế của quý khách sẽ là thước đo cho sự thành công của chúng tôi khi nhận lại được những lời khen ngợi và giới thiệu dịch vụ container đến với những thân quen khác.

Bài Đăng Mới Nhất