Thuê Container Tại KCN Thành Thành Công, Tây Ninh.

 Bên mình vừa hoàn thiện hợp đồng thuê container tại KCN Thành Thành Công và đã hoàn tất việc vận chuyển container đến Tây Ninh cho khách hàng, hôm nay mình sẽ review lại quá trình đó để các bạn tham khảo nhé.

Thuê Container Tại KCN Thành Thành Công

KCN Thành Thành Công thuộc xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh có lẽ là điểm đến đã quá quen thuộc của các công ty chuyên cho thuê container, trong đó có Phương Nam như chúng tôi, nơi đây tập trung phần lớn các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực may mặc, giày da, công nghệ thực phẩm, cơ khí, điện tử,.... Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, KCN Thành Thành Công đã được đánh giá sẽ sớm trở thành một trong những cánh chim đầu đàn của tỉnh Tây Ninh trong lĩnh vực công nghiệp và sẽ mở ra một thời kỳ mới để chuyển đổi từ nông nghiệp thuần túy sang công nghiệp, dịch vụ. Quả thực như vậy, trải qua thời gian không quá dài thế nhưng thực tế đã cho thấy đây là bước đi đúng đắn của của ban quản lý khu công nghiệp Thành Thành Công cũng như sự sáng suốt của chính quyền tỉnh Tây Ninh khi đã hết lòng hỗ trợ để KCN sớm được hình thành và đi vào hoạt động ổn định.

Nhu cầu sử dụng container tại KCN Thành Thành Công được phổ biến trong hầu hết mọi ngành nghề, lĩnh vực, tùy vào các thời điểm khác nhau trong năm hay trong chù kỳ sản xuất kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp sẽ có sự tính toán và lựa chọn khác nhau về dạng container dùng làm kho hay container văn phòng với các kích cỡ thay đổi theo nhu cầu sử dụng thực tế. Vậy nên Phương Nam luôn chú trọng việc đảm bảo đủ số lượng, đa dạng mẫu mã dù ở bất kỳ thời điểm nào trong năm để kịp thời đáp ứng những yêu cầu nhanh nhất, với số lượng container dồi dào và đạt kỹ thuật cao để đảm bảo vấn đề tiến độ luôn đi đầu và sự ổn định về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian sử dụng của bạn.

Giờ đây việc thuê container tại KCN Thành Thành Công đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm container thực tế tại depot container Phương Nam nằm ở Bình Dương, tại đây luôn có sẵn nhiều loại container cùng với các thông tin chi tiết về sản phẩm để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định, chúng tôi có đầy đủ con người và phương tiện để vận chuyển container đến tận công trình và có kiểm tra, giám sát định kỳ trong thời gian mà bạn thuê container sử dụng.

Bài Đăng Mới Nhất