Cho Thuê Container Làm Kho Tại Tây Ninh Chứa Nông Sản

Chúng tôi chuyên cho thuê container làm kho tại Tây Ninh chứa nông sản như hạt tiêu, hạt điều, lúa gạo,... có đầy đủ container với tải trọng khác nhau.

Cho Thuê Container Làm Kho Tại Tây Ninh Chứa Nông Sản

Có nhiều người lo ngại khi thuê containre để chứa các mặt hàng nông sản bởi nghĩ rằng nó không đủ kín, sợ bị ngấm nước, hay bị chuột bọ cắn phá. Tuy nhiên các thùng container là sản phẩm đặc thù với kết cấu vững chải cả ở nóc và thành vách, cho đến lớp sàn gỗ dày 3cm có khả năng chịu tải trọng cao. Các thùng container đều được bố trí lỗ thông hơi, thoáng gió giúp hàng hóa bên trong không bị bí, không bị ẩm mốc. Các cánh cửa được trang bị lớp ron cao su có khả năng khép kín, khóa chặt đảm bảo không để côn trùng, chuột bọ xâm nhập và cắn phá. Bên cạnh đó chúng tôi còn trang bị sẵn những kỹ thuật đóng hàng hợp lý để tận dụng tối đa không gian chứa đối với từng mặt hàng, đề cao tính an toàn, dễ dàng bốc dỡ bằng tay thủ công hoặc sử dụng các phương tiện hỗ trợ khác như xe nâng, xe cẩu,...

Những thùng container thô kệch không chỉ phù hợp với các công trường nắng gió bụi bặm mà khả năng của container còn có thể chinh phục những mặt hàng khó tính hơn như hàng điện tử, dệt may, các mặt hàng nông sản. Đầu vào của các thùng container đều được Phương Nam tuyển chọn kỹ càng, kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để chắc chắn rằng nó không bị thủng dột, không bị ám mùi, không bị mục nát. Chúng tôi có đầy đủ các dạng container từ 10, 20, 40, 45 feet,... với sức chứa hàng từ 8 đến 30 tấn, ngoài ra còn có các loại container chuyên dụng như container mở nóc (open top), container mở cửa hông hay container rào để quý vị lựa chọn theo nhu cầu.

Giá thuê container làm kho tại Tây Ninh vẫn luôn là thứ mà nhiều bạn quan tâm mỗi khi có ý định sử dụng container cho công việc của mình, cũng như các mặt hàng khác trên thị trường thì giá container không cố định mà có sự biến động thường xuyên tùy vào nguồn cung cũng như các đợt hàng trong năm. Thông thường vào dịp cuối năm và đầu năm là những lúc container trở nên khan hiếm hơn để đáp ứng những nhu cầu vận chuyển hàng phục vụ tết và chuẩn bị bắt đầu một năm làm việc mới. Tuy vậy, khi đến với Phương Nam bạn vẫn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn duy trì một mức giá bình ổn mà hầu hết ai cũng có thể tiếp cận được các loại container với số lượng không hạn chế. Sự chuẩn bị chu đáo về nguồn tài chính và nguồn hàng giúp chúng tôi thực hiện được điều đó, tuyệt nhiên nói không với các cơ hội làm ăn chộp giật, ép giá thị trường để thu lợi bất chính.

Bài Đăng Mới Nhất