Thuê Container Về Đức Hòa Dễ Hơn Bao Giờ Hết

 Ngay lúc này đây chính là thời điểm mà bạn có thể thuê container về Đức Hòa dễ hơn bao giờ hết khi giá container tại Long An đã chạm đáy lịch sử.

Thuê Container Về Đức Hòa Dễ Hơn Bao Giờ Hết

Thị trường container tại Long An có sự biến động không ngừng, chúng ta không thể tưởng tượng được rằng mới chỉ 6 tháng về trước thôi sẽ rất khó khăn để tìm thuê container theo nhu cầu. Mặc dù giá container bị đẩy lên cao gấp 2 đến 3 lần so với thông thường tuy nhiên có nhiều lúc không thể tìm ra được container, tình trạng này xẩy ra ngay cả với các nhà cung cấp container chuyên nghiệp chứ không chỉ với khách hàng. Đó là hệ lụy còn lại sau đại dịch Covid-19 khiến cho nguồn cung container quốc tế giảm mạnh, thêm vào đó là rào cản trong việc lưu thông thương mại giữa các châu lục. Và khách hàng sẽ là người phải gánh chịu những tác động tiêu cực đó khi mà phải bỏ ra nhiều hơn số tiền dự tính để thuê container sử dụng cho công việc.

Có những thời điểm giá thuê container về Đức Hòa tăng lên chóng mặt theo từng ngày, bạn phải bỏ ra từ 3-5 triệu đồng để thuê một container làm kho loại 20 hoặc 40 feet, và tương tự như vậy đối với loại container làm văn phòng sẽ có giá thuê từ 5 đến hơn 10 triệu đồng. Đây quả là một mức giá không tưởng trong lịch sử ngành dịch vụ cho thuê container ở Long An, thế nhưng không phải nhà cung cấp là người được hưởng lợi hoàn toàn từ những con số khủng ở trên, bởi các nguyên vật liệu đầu vào trong thời kỳ nhạy cảm đó cũng không hề rẻ và không dễ gì kiếm được. Thế nên chúng ta đành phải chấp nhận thực tại và cung nhau chia sẻ những khó khăn trong thời buổi chung của nhân loại, thực tế có lẽ vì vậy mà chúng ta đều đã vượt qua đại dịch một cách bình an và ít nhiều đề đạt được những kế hoạch trong công việc.

Gác lại những khó khăn ở sau lưng thì giờ đây bạn đã dễ dàng hơn rất nhiều để thuê container về Đức Hòa khi chúng tôi đã điều chỉnh giảm giá thuê container xuống từ 20% đến 40% đi kèm với các chính sách trợ giá vận chuyển. Đây thực sự được xem như cơn mưa rào giải khát cho những ai đã và đang có ý định tìm thuê container nhưng bị ngăn lại bởi những yếu tố về giá thành hay khoảng cách địa lý. Thêm vào đó là số lượng container đợt này đã được Phương Nam chuẩn bị chu đáo và đầy đủ các chủng loại, đã kiểm tra, kiểm định chất lượng và sẵn sàng xuất kho đến công trình một cách nhanh chóng.

Bài Đăng Mới Nhất