Cho Thuê Container Làm Văn Phòng Tại Tân Châu Tây Ninh

 Bạn cần thuê container làm văn phòng tại huyện Tân Châu của tỉnh Tây Ninh cho các dự án sát biên giới thì Phương Nam luôn có sẵn các loại container, với kích thước dao động từ 14m2 đến gần 30m2 tương ứng với dạng container loại 20 feet và 40 feet thỏa sức cho bạn lựa chọn.


Thời gian gần đây thì những dự án cần thuê container về Tân Châu có dấu hiệu nhiều hơn trước, đó có thể là những công trình ở phía Việt Nam chúng ta hoặc ở bên kia đường biên giới thuộc địa phận của nước bạn Campuchia. Những rào cản về vị trí địa lý có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang trong việc setup một khu văn phòng tạm cho công nhân viên, ban quản lý dự án, có nhiều nhà thầu đã phải tiến hành dựng các lán trại và nhà tiền chế một cách tạm bợ trước khi họ được biết đến dịch vụ cho thuê container về Tân Châu, Tây Ninh. 

Có thể bạn chưa biết, Phương Nam chính là nhà cung cấp container văn phòng chuyên nghiệp tại Tân Châu đã hoạt động từ khá lâu, chúng tôi mang đến các giải pháp trọn gói từ thiết kế, thi công, vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành container vào trong thực tế. Mặc dù chúng tôi không đặt kho bãi tại Tây Ninh nhưng với vị trí địa ở nằm ở Tân Uyên, Bình Dương chính là một lợi thế lớn về khoảng cách địa lý, quãng đường mà chúng tôi kết nối với khách hàng ở Tân Châu gần hơn rất nhiều so với các nhà cung cấp khác đến từ TPHCM hoặc Đồng Nai, điều này sẽ quyết định trực tiếp tới giá thành vận chuyển cho mỗi một container, ngoài ra điều này còn đảm bảo tốt hơn cho quý khách trong quá trình bảo dưỡng định kỳ, hoặc xử lý các sự cố nếu có trong suốt thời gian hoạt động.

Ở thời điện hiện tại nếu bạn thuê container văn phòng tại Tân Châu loại 20 feet sẽ có giá chỉ từ hơn 2 triệu /tháng, và chỉ từ hơn 3 triệu đối với loại 40 feet, tính ra chỉ từ vài chục ngàn đồng bạn đã có ngay một không gian việc thoải mái với đầy đủ trang bị như máy điều hòa nhiệt độ, quạt hông gió, bóng điện, ổ cắm, hệ thống cách âm và cách nhiệt. Đối với các khách hàng thân thiết, hoặc những đơn hàng có thời gian thuê lâu dài với số lượng lớn sẽ có những ưu đãi về giá thành cũng như những hỗ trợ đặc biệt khác. Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình khuyễn mãi vào các dịp đặc biệt trong năm, vì vậy bạn hãy đăng ký nhận các thông tin cập nhật mới nhất để có kế hoạch chính xác cho công việc của mình nhé.

Bài Đăng Mới Nhất