Cho Thuê Thùng Container Làm Kho Tại Bàu Bàng

 Bạn cần thuê thùng container làm kho tại Bàu Bàng thì có thể xem trực tiếp tại bãi container Phương Nam có địa chỉ đóng tại Bình Dương rất thuận tiện.

Cho Thuê Thùng Container Làm Kho Tại Bàu Bàng

Không riêng gì việc đi thuê container mà ở bất kỳ công việc nào nếu như chúng ta có cơ hội trải nghiệm trực tiếp, mắt có thể thấy, tai có thể nghe và tay có thể sờ vào sản phẩm thì thực sự chúng ta nên tự mình kiểm tra, đánh giá và lựa chọn. Để giúp khách hàng ở khu vực Bàu Bàng nói riêng và Bình Dương nói chung có thể tự tin hơn khi đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho công việc của mình thì bên mình đã chuẩn bị sẵn những container làm kho, chế tác sẵn những container làm văn phòng và đặt ngay ngắn tại kho bãi ở thị xã Tân Uyên để quý vị có thể tiện đường ghé thăm. Với vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi khi nằm trên mặt tiền tỉnh lộ ĐT747B dễ dàng kết nối với KCN Bàu Bàng một cách nhanh chóng, giúp quá trình trải nghiệm của bạn thật dễ dàng, đồng thời góp phần làm giảm thiểu chi phí chuyên chở và thời gian chờ đợi ở công trình.

Nếu bạn quá bận rộn và không thể tới tận nơi để kiểm tra các thùng container trước khi thuê về Bàu Bàng thì chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đáng tin cậy, mọi thùng container cũ nhập về đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ xuất nhập hàng đầy đủ từ các hãng tàu lớn trên thế giới và của các depot trong nước. Chúng sẽ được kiểm tra kỹ lượng cả ở mặt trong, mặt ngoài, nóc cũng như đà gầm của container để chắc chắn rằng nó đủ vững chãi và bền bì trong suốt quá trình lưu kho hàng hóa của bạn. Sau khi các anh kỹ thuật hoàn tất quá trình kiểm tra, sửa chữa thì chúng tôi sẽ gửi cho bạn những hình ảnh hoặc video chân thực nhất về sản phẩm để quý vị có thể đánh giá, hay đưa ra góp ý về điều mà bạn mong muốn có được từ việc thuê container, Phương Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.

Giá thuê container áp dụng cho khu vực Bàu Bàng hiện nay chỉ từ 1 triệu đồng đối với loại 20 feet dài 6m và chỉ từ 1.8 triệu đồng đối với container 40 feet dài 12, tương đương với sức chứa từ 20 đến 30 tấn hàng, thỏa sức cho bạn lưu kho với một chi phí nhỏ nhất. Ngoài ra đối với những doanh nghiệp muốn xuất hàng đi nước ngoài thì chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm định và làm thủ tục hải quan để đảm bảo rằng các container đủ tiêu chuẩn lưu hành quốc tế, và hàng hóa của bạn sẽ được bảo vệ 24/7 ở cấp độ cao nhất, an toàn và ổn định trong suốt hành trình dài.

Bài Đăng Mới Nhất