Mẫu Nhà Container Homestay Nhỏ Xinh Tại Đà Lạt

 Mẫu nhà container homestay nhỏ xinh tại Đà Lạt được thiết kế và thi công trọn gói bởi Phương Nam Container với đầy đủ công năng và thẩm mỹ.


Đây là mẫu thiết kế container nhà ở mang phong cách homestay nghỉ dưỡng với không gian mở mang tính kết nối cao với không gian bên ngoài. Được hình thành từ 3 container 20 feet được xử lý kỹ thuật trên bề mặt vật liệu là vỏ container tiêu chuẩn quốc tế có độ cứng cáp, đàn hồi cao, dễ dàng gia công và xử lý ở nhiệt độ cao để cho ra mắt các thiết kế mang nét riêng thú vị.





Sau khi tham khảo nhu cầu của khách hàng về một ngôi nhà container không quá lớn nằm giữa thảm cỏ xanh với những cây thông già của Đà Lạt, với mục đích nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần hay lễ tết trong năm khi mà khách hàng muốn gác lại những bộn bề công việc ở thành phố để hòa mình với thiên nhiên thật trong lành của thành phố ngàn hoa xinh đẹp này. Chúng tôi đã cận thận lên ý tưởng về một homestay nhỏ xinh với tầng 1 là khu vực phòng khách, nhà vệ sinh, bếp và khu vực bàn ăn ngoài trời siêu thoáng mát. Tầng 2 sẽ là ban công, sân thượng và 2 phòng ngủ rộng rãi đầy đủ trang thiết bị nội thất như giường tủ, tivi, máy lạnh,....



Nhằm tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và tận hưởng cảnh sắc thần tiên cửa xứ sở Đà Lạt, chúng tôi đã thiết kế nhà container với các khung kính mở nhằm tăng sự tương tác giữa con người và thiên nhiên. Các vật dụng, trang vật tư, thiết bị được sử dụng đều là những thứ thân thiện với môi trường, mang lại sự an toàn không chỉ cho người sử dụng mà còn giảm tác động tiêu cực không đáng có của những ngôi nhà container tới cảnh quan xung quanh.








Sau khoảng 1 tháng thi công chúng tôi đã hoàn thiện mô hình container homestay tại Đà Lạt như bản vẽ và nhận được sự tán dương hết lời của khách hàng về một sản phẩm tuyệt vời. Giờ đây họ đã có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn đắm chìm trong cảnh sắc của thành phố sương mù Đà Lạt trong những căn nhà container xinh xắn ấy, nếu bạn cũng có nhu cầu như vậy thì ngại ngần gì mà còn chưa liên hệ ngay với Phương Nam, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo dựng nên những điều xinh đẹp.









Bài Đăng Mới Nhất