Cho Thuê Container Vệ Sinh 2 Phòng Tại Tây Ninh

 Bên cạnh các loại container làm kho và văn phòng đã quen thuộc thì chúng tôi vẫn cho thuê container vệ sinh tại Tây Ninh với thiết kế 2 phòng toilet.


Container 10 feet dài 3m rộng 2.4 được bố trí 2 phòng vệ sinh với đầy đủ trang thiết bị đi kèm như bồn cầu, lavabo, gương soi, vòi sen, vòi xịt, hộp giấy, cửa chớp thông gió, bóng đèn chiếu sáng,... Hệ thống cấp thoát nước sử dụng ống nhựa Bình Minh tiêu chuẩn cao, sàn ốp gạch men chống trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, trần và vách sử dụng khung xương bằng sắt hộp mạ kẽm, bắn ván smart board thái lan đặc biệt cách nhiệt, chống cháy, chống mối mọt, chống ngấm nước,... bên ngoài được quét sơn dầu chống ngấm nước.

Chúng tôi sẽ bố trí các đường nước cấp và thoát nước chờ sẵn bên ngoài container để bạn dễ dàng đấu nối đường nước vào và đường nước thải xuống bể phốt, hố gas tại hiện trường. Ngoài ra đối với các dự án lớn có thời gian thi công kéo dài mà có số lượng công nhân viên đông đảo, nhu cầu sử dụng container nhà vệ sinh lớn thì Phương Nam vẫn nhận thiết kế thi công trọn gói, bạn có thể gia tăng số phòng toilet từ 2 phòng lên đến 4 phòng, 8 phòng, 15 phòng,... hoặc nhiều hơn thế nữa để phù hợp với thực tế của doanh nghiệp mình.

Thời gian thi coong sản xuất container nhà vệ sinh sẽ thường lâu hơn container làm văn phòng bởi nó đòi hỏi cao hơn ở sự tỉ mỉ, đảm bảo cho việc sử dụng không có lỗi, không gây rò rỉ nước, không gây mùi hôi, không ảnh hưởng tới cảnh quan môi trường. Bạn cũng có thể tăng độ nhận diện thương hiệu cho đơn vị mình bằng cách đặt sơn các màu sắc hay logo để tăng tính hiển thị trong mắt đối tác, chủ đầu tư.

Giá thuê container nhà vệ sinh 2 phòng tại Tây Ninh chỉ từ 2 triệu đồng mỗi tháng, tính ra chỉ chưa đến 70k 1 ngày là bạn đã giải quyết xong mọi vấn đề tế nhị cho anh em công nhân viên tại công trình. Còn đối với các mô hình thiết kế container toilet theo nhu cầu riêng thì chúng ta sẽ căn cứ vào thực tế để thương thảo về giá cả. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng thì Phương Nam cũng kết hợp với các bên vận chuyển để có được mức giá cước giao hàng hợp lý cho quý khách, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đơn hàng nhé.

Bài Đăng Mới Nhất