Container Nhà Vệ Sinh 20 Feet 5 Phòng Toilet

 Chúng tôi đã hoàn thành thiết kế container nhà vệ sinh 20 feet chia 5 phòng toilet rất tiện lợi và có độ chắc chắn bền bỉ từ vỏ container nhập khẩu. Sản phẩm container toilet đi động này rất phù hợp với các công trường xây dựng, các khu vui chơi, các địa điểm tham quan du lịch,... với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, di dời, chi phí thấp, không gây ô nhiễm môi trường, không tác động tới cảnh quan xunh quanh, và đặc biệt có tính thẩm mỹ, sự độc đáo riêng không thể lẫn lộn.




Mô hình container nhà vệ sinh 20 feet được Phương Nam nghiên cứu kỹ dựa trên nhu cầu thực tế của cuộc sống sinh hoạt, lao động hiện nay. Chúng tôi bố trí không gian bên trong làm 2 khu vực riêng biệt giành cho nam và nữ, tùy vào lượng người sử dụng mà chúng ta có thể linh động phân chia khu nam hay nữ có số phòng toilet nhiều hơn (3 phòng) hay ít hơn (2 phòng) để sử dụng hiệu quả nhất. Bên trong mỗi khu như vậy sẽ được phân chia làm dãy hành lang chung, nơi này sẽ đạt lavabo rửa tay và gương soi, còn phía trong sẽ ngăn chia làm các ô riêng biệt để bố trí bồn cầu, vòi xịt,... 




Các khung tường và khung vách của container nhà vệ sinh 20 feet đều được gia cố khung sắt hộp mạ kẽm chống gỉ sét, sử dụng xốp cách nhiệt, hệ thống điện nước âm tường và âm trần nhằm tăng độ thẩm mỹ và hiện đại cho sản phẩm. Chúng tôi còn bố trí các khung cửa sổ hất ở khu vực hành lang và phía trong mỗi phòng vệ sinh để luôn đảm bảo các khu vực này được khô ráo, thông thoáng và không ám mùi, bạn cũng có thể lựa chọn phương án lắp quạt hút mùi nếu muốn.




Phương Nam container còn thiết kế đi kèm bể phốt chứa chất thải bằng container, nó được chia làm các ngăn lắng lọc và chứa, bố trí các đường ống chờ để dễ dàng xử lý khi chất thải đã đầy cần được hút đi. Phía ngoài chúng tôi có hệ cầu thang và lan can đi kèm từ mặt đất lên cao ngang bể phốt và dễ dàng để bạn bước vào khu vực nhà vệ sinh ở phía trên, với thiết kế hợp lý nên mặc dù bố trí 2 hệ cầu thang và lan can đi kèm cho 2 khu vực nam, nữ nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp và không chiếm nhiều không gian.

Bên cạnh nhà vệ sinh bằng container loại 20 feet thì chúng tôi luôn có sẵn loại 10 feet với 2 phòng toilet sẵn sàng cấp bán hoặc cho thuê đến công trình của bạn. Các sản phẩm container nhà vệ sinh của Phương Nam đã và đang xuất hiện ở nhiều dự án lớn nhỏ tại Phan Thiết- Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Nhơn Trạch và Long Thành của tỉnh Đồng Nai, Củ Chi TPHCM,... đều được khách hàng đánh giá cao bởi những tiện ích mà nó mang lại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và chia sẻ câu chuyện của bạn, Phương Nam sẽ đồng hành cùng bạn trên mỗi con đường sự nghiệp.

Bài Đăng Mới Nhất