Nhà Container 2 Phòng Ngủ Tại Củ Chi

 Mời bạn chiêm ngưỡng mẫu nhà container 2 phòng ngủ tại Củ Chi do Phương Nam thiết kế được lắp ráp từ 4 thùng container loại 20 feet.



Khách hàng liên hệ với Phương Nam với mong muốn kiến tạo một không gian sống cho mục đích nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần ở huyện Củ Chi, do đặc thù công việc của họ là phải công tác và làm việc tại trung tâm TPHCM nên chỉ có thể về đây nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, lễ tết để cân bằng lại cảm xúc, tái tạo năng lượng cho bản thân sau một thời gian tận hiến cho công việc. 



Do đó khách hàng yêu cầu thiết kế nhà container với không gian mở, gắn kết tối đa với thiên nhiên, với cây trái trong vườn nhà. Vậy nên chúng tôi đã mang tới bản thiết kế nhà ở bằng container được lắp ghép từ 4 container 20 feet chia làm 2 tầng, với tầng trệt là 30 m2 sàn được bố trí làm bếp ăn, phòng khách và nhà vệ sinh. Khu vực tầng 2 được chia làm 2 phòng ngủ có diện tích vừa đủ cho những vật dụng cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo,..



Chúng tôi còn bố trí khu sân thượng rộng 30m2 để khách hàng có một không gian sinh hoạt lý tưởng, nơi này có thể tổ chức các bữa tiệc nhỏ, các buổi tiệc trà, ăn BBQ, khu cà phê, đọc sách,... thật lý tưởng. Với việc bố trí các tầng lệch nhau cho chúng ta thêm các không gian bên cạnh để sử dụng vào các việc có ích hơn, ở đây chúng tôi đã tận dụng để thiết kế khu vực để xe ngay bên cạnh khu nhà ở rất gọn gàng và hợp lý.


Đối với hệ thống cầu thang và lan can bạn có thể tùy chọn giữa việc sử dụng hệ sắt thép hoặc kết hợp giữa sắt thép và lan can kính để tăng tính thẩm mỹ, tính hiện đại cho toàn ngôi nhà. Đối với phần mái che, chúng ta có thể lựa chọn nhiều loại vật liệu tùy vào tư duy thẩm mỹ cũng như túi tiền mà mình có thể bỏ ra, đó có thể là lợp tôn, lợp ngói, hoặc sử dụng tấm ốp Alu cũng là một ý kiến hay.

Sau khi tư vấn sát sao để khách hàng nắm rõ công năng của ngôi nhà container tại Củ Chi để đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với những gì mà khách hàng mong đợi, thì chúng ta sẽ tiến tới các bước chốt hợp đồng và giá thành, sao cho cân bằng giữa lợi ích mà khách hàng nhận được và chi phí mà họ bỏ ra. Nếu bạn có nhu cầu một ngôi nhà tuyệt đẹp như vậy, hãy liên hệ ngay với Phương Nam để được tư vấn.

Bài Đăng Mới Nhất