Nhà Container 3 Phòng Ngủ Lắp Đặt Ở Bình Thuận

 Bản thiết kế nhà container 3 phòng ngủ ở Bình Thuận đi kèm 3 toilet, 1 phòng khách kết hợp bếp và 1 phòng thờ được lắp đặt từ 3 container loại 40 feet.


Khách hàng từ Bình Thuận đã liên hệ với Phương Nam để đặt vấn đề tư vấn thiết kế một ngôi nhà bằng container với những yêu cầu đi kèm như phòng khách rộng rãi, khu bếp mở, có từ 2 đến 3 phòng ngủ và ít nhất 2 nhà vệ sinh, trong đó 1 nhà vệ sinh chung ở ngoài, đồng thời ngôi nhà sẽ có một không gian thờ tự riêng. Khách hàng đã biết tới danh tiếng của Phương Nam từ lâu khi là một trong những nhà cung cấp container uy tín cho thị trường tỉnh Bình Thuận trong hơn 10 năm qua, trong đó có những dự án trọng điểm của tỉnh có sự góp mặt của chúng tôi, ví dụ như nhiệt điện Vĩnh Tân, Tuy Phong, các khu đô thị,... đều đón nhận dịch vụ cho thuê container ở Bình Thuận của Phương Nam.


Những kinh nghiệm thực tế và am hiểu rõ về điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng cũng như phong cách sống và sinh hoạt của người dân Bình Thuận là những điều quý báu để chúng tôi triển khai mô hình container nhà ở theo đúng ý tưởng của khách hàng. Phương Nam đã đưa ra phương án sử dụng 3 container 40 feet, trong đó tầng 1 sẽ được ghép từ 2 container để có được tổng diện tích sàn rộng 4.8m x dài 12m, được chúng tôi chia làm 1 phòng khách kết hợp bếp rộng khoảng 30m2, 1 phòng ngủ rộng 12m2, 1 nhà vệ sinh chung rộng 4m2. Phần bếp sẽ là khu mở kết nối với phần sân trước, chúng ta có thể bố trí khu bàn ăn bên ngoài rất thoáng đáng mà vẫn có tính kết nối cao với khu vực phía trong.


Bên trên sẽ là 1 container 40 feet được chia làm 1 phòng thờ khoảng 6m2 và 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 10m2 mỗi phòng, bên trong các phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng rất tiện lợi. Chúng ta có thể tận dụng phần nóc của tầng 1 để thiết lập một khoảng sân thượng rộng lớn gần 40m2 sẽ rất thoải mái, tiện lợi trong sinh hoạt mỗi dịp thờ cúng hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ.


Để tăng tính mềm mại cho công trình này thì chúng tôi sử dụng hệ cầu thang xoắn kết nối giữa tầng 1 và tầng 2, tận dụng tối đa các khoảng không gian để mở các ô kính lấy ánh sáng tự nhiên làm tăng sinh khí cho ngôi nhà. 


Đặc thù của Bình Thuận là có đường bở biển kéo dài, do vậy Phương Nam đã nghiên cứu rất kỹ để lựa chọn các loại vật tư, thiết bị, các loại sơn có tính chống ăn mòn cao, điều này giúp phần làm tăng tuổi thọ của ngôi nhà của bạn. Chỉ trong vòng 15 đến 20 ngày bạn có thể sở hữu ngay cho mình một ngôi nhà tuyệt vời như vậy, hãy liên hệ ngay với Phương Nam Container để được tư vấn.



Bài Đăng Mới Nhất