Thiết Kế Container Spa Tại Tây Ninh

 Phương Nam đã hoàn thành thiết kế container spa tại Tây Ninh, quý vị cũng thế sử dụng container làm tiệm tóc, tiệm phun xăm, tiệm massage,...


Với khả năng tùy biến linh hoạt mà các thiết kế từ vỏ container luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận của thị trường. Bên cạnh những công năng cơ bản như vận chuyển, lưu trữ hàng hóa thì ngày nay bạn còn có thể bắt gặp những ngôi nhà bằng container, văn phòng làm việc bằng container, các mô hình quán cà phê, quầy bán hàng, địa điểm kinh doanh di động,... đều được thiết kế bắt mắt và cực kỳ độc đáo từ thùng container cũ.



Khách hàng từ Tây Ninh đến chúng tôi với mong muốn thiết kế một tiệm Spa bằng container với không gian vừa đủ cho công việc nhưng vẫn phải có được riêng tư với một phòng ngủ nhỏ và một khu vệ sinh chung. Sau thời gian chia sẻ và tìm hiểu về những đặc thù của ngành làm đẹp Spa trong thời buổi hiện nay, từ những dịch vụ mà khách hàng đang thực hiện bao gồm cả làm móng, gội đầu, cho đến các kỹ thuật làm đẹp khác,... chúng tôi đã hình dung được những không gian phù hợp với loại hình này cho mục đích kinh doanh kết hợp với nghỉ ngơi tại chỗ.



Từ đó Phương Nam quyết định triển khai mô hình container với kích thước Rộng 3.5m x Dài 12 m x Cao 2.6m. Với chiều rộng này cho phép đặt vừa vặn những chiếc giường chuyên dụng cho ngành nghề Spa, nó được chia làm các không gian cơ bản như bộ sofa cho khách ngồi chờ tư vấn và sử dụng dịch vụ làm đẹp, quầy tiếp tân, khu vực làm việc rộng rãi và phía bên trong sẽ là phòng ngủ nhỏ, cùng với nhà vệ sinh ở cuối. Các không gian thiết kế này hoàn toàn có thể thay đổi linh động tùy vào nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng bố trí các hệ thống cửa và khung kính lấy sáng, nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên của bầu trời, cỏ cây, hóa lá của mảnh đất tuyệt đẹp Tây Ninh.



Phương Nam cùng với khách hàng đều hướng tới một không gian bên trong tối giản nhưng vẫn phải sang trọng mang nét đặc thù của ngành nghề làm đẹp, do đó việc bố trí hệ thống chiếu sáng, làm mát và thông gió đều được chúng tôi trao đổi kỹ với khách hàng để có phương án tối ưu. Tùy vào mức độ đầu tư của bạn mà chúng ta sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn giữa các loại vật tư đi kèm, như sàn Simily hoặc sàn gạch men, sàn gỗ, ván ốp tường loại 4mm hay 6mm,... để phù hợp với kinh phí của mỗi cá nhân.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế contanier tại Tây Ninh làm nhà ở, quán cà phê, spa, tiệm tóc,... hay bất cứ mô hình nào mà bạn muốn, hãy liên hệ ngay với Phương Nam để được tư vấn, lên ý tưởng và thực hiện nó nhé.

Bài Đăng Mới Nhất