Báo Giá Thuê Container Tại Thuận An Mới Nhất

 Bảng báo giá thuê container tại Thuận An được cập nhật mới nhất giúp bạn có kế hoạch chính xác hơn để thuê container hiệu quả những tháng cuối năm.


Cuối năm 2023 là thời điểm nước rút để bạn có thể thuê container tại Thuận An phục vụ cho các kế hoạch lao động sản xuất cuối năm của doanh nghiệp mình. Chúng ta đã đi qua những ngày tháng với sự trì trệ của nền kinh tế toàn cầu dưới tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới, những bất ổn về chính trị, và những khó khăn để lại sau thời kỳ dịch bệnh covid lịch sử, thì ngay giờ đây chính là thời điểm vàng để chúng ta chạy đua nước rút cho những mục tiêu đã bị chậm lại.

Để hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng cũng như sản xuất và xất khẩu thì Phương Nam container đã đưa ra bảng báo giá thuê container tại Thuận An áp dụng từ quý 4 cho đến khi có thông báo thay đổi mới nhất. Theo đó mức giá thuê container làm kho sẽ chỉ từ 1 triệu đồng mỗi tháng, container làm văn phòng, nhà ở sẽ chỉ từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Các container vẫn được sản xuất theo tiêu chuẩn từ trước, vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và công năng cần thiết hỗ trợ cho công việc của bạn, đồng thời chúng tôi vẫn duy trì chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo nó luôn ở trạng thái tốt nhất.

Có thể thấy mức giá thuê container tại Thuận An đã giảm từ 20% đến 30% so với cùng kỳ các năm trước, để có đươc điều này thì Phương Nam đã phải tích cực đàm phán với các bên đối tác cung cấp vỏ container và các nguồn vật liệu liên quan để có được mức giá tốt hơn cho sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời chúng tôi cũng chấp nhận cắt giảm tối đa nguồn lợi nhuận để có thể chia sẽ với khách hàng những khó khăn đang gặp phải.

Tại kho bãi của Phương Nam luôn có đầy đủ container các loại sẵn sàng cấp cho thuê về Thuận An trong vòng 24h, bạn cũng có thể trực tiếp tham quan và lựa chọn loại container phù hợp ngay tại xưởng sản xuất của chúng tôi ở Tân Uyên để an tâm hơn trước khi chúng ta ký vào bản hợp đồng và hợp tác với nhau.

Bài Đăng Mới Nhất